PSG đáp trả chỉ trích về Beckham

02/03/2013 16:13 GMT+7

(TNO) CLB Paris Saint Germain (PSG) hôm 2.3 đã đáp trả lại những chỉ trích của các nhà bình luận, về việc tiền vệ ngôi sao David Beckham được xỏ giày ra sân chỉ với mục đích thương mại chứ không phải đá bóng.

(TNO) CLB Paris Saint Germain (PSG) hôm 2.3 đã đáp trả lại những chỉ trích của các nhà bình luận, về việc tiền vệ ngôi sao David Beckham được xỏ giày ra sân chỉ với mục đích thương mại chứ không phải đá bóng.

>> Giá trị từ thái độ với cuộc chơi của Beckham
>> Beckham ra mắt ấn tượng ở PSG
>> David Beckham tầm sư… học nấu ăn

PSG đáp trả chỉ trích về Beckham
Beckham cho thấy anh vẫn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao - Ảnh: AFP

Trước đó, Beckham được ra sân ở 15 phút cuối trận đấu vòng 26 Ligue 1 và vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp (xuất trận ngay từ đầu) trong hai cuộc đối đầu đều với Marseille.

Nếu như ở trận đầu, Beckham góp công ở bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG, thì ở trận đấu thứ 2, cựu ngôi sao của Manchester United chơi đầy vững chãi ở khu vực giữa sân góp công lớn cho đội bóng thủ đô nước Pháp giành được chiến thắng với tỷ số tương tự.

Thế nhưng, nhiều nhà bình luận Bóng đá Pháp liên tục chỉ trích động cơ của PSG về việc ký hợp đồng ngắn ngủi 5 tháng và dễ dàng để Beckham ra sân trong thời điểm quan trọng của mùa giải xuất phát từ động cơ tiếp thị hình ảnh và tạo doanh thu.

Tuy nhiên, sau khi cầu thủ ngôi sao của Anh thi đấu tốt ở cả 2 trận đấu, giám đốc thể thao Leonardo có lý do để phản pháo các nhà bình luận.

“Các bạn nói chúng tôi đưa anh ấy vào sân nhằm mục đích chụp ảnh quảng bá, tổ chức các cuộc họp báo và bán áo quần. Đó là phán xét của riêng các bạn nhưng chẳng ai nói điều đó khi chứng kiến Beckham thi đấu. Các bạn là những chuyên gia và biết bóng đá mà”, AFP dẫn lời mỉa mai của ông Leonardo.

Trên thực tế, Beckham chơi tròn vai trong 2 lần được ra sân và đáng nhận được những lời khen ngợi cho màn trình diễn của một cầu thủ đã bước qua tuổi 37. Ngay chính HLV Carlo Ancelotti cũng hài lòng với quyết định để Beckham ra sân.

“Anh ấy chứng minh rằng vẫn còn thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ rằng đó không phải là một màn trình diễn của một cầu thủ 37 tuổi. Anh ấy thực sự rất chắc chắn ở tuyến giữa và đặc biệt đem lại rất nhiều ích lợi cho đội bóng với kỹ năng, kinh nghiệm dày dặn của mình”.

Trước những lời qua tiếng lại về sự hiện diện của mình trong đội hình PSG, Beckham vẫn tỏ ra rất lạc quan. Thậm chí, theo báo giới Anh, tiền vệ ngôi sao này vừa tiết lộ đang lên kế hoạch để ở lại Paris lâu dài, bất chấp thời hạn hợp đồng với PSG hết hạn vào mùa hè năm nay. 

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.