PSG ngưng bán áo, Neymar mắc kẹt giữa Barcelona và Real Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/08/2019 19:30 GMT+7

Tương lai của Neymar gần như đã được định đoạt khi các cửa hiệu bán hàng của Paris Saint-Germain (PSG) vừa ngưng bán áo và các vật phẩm liên quan đến siêu sao này.

Kênh El Chiriguito TV ngày 13.8 tiết lộ về việc Neymar chắc chắn sẽ phải rời thủ đô Paris trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi các cửa hàng của CLB PSG cho thấy động thái ngưng bán các vật phẩm liên quan đến cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
Cuối tuần trước, Neymar đã bị loại khỏi đội hình của PSG trong trận khai màn Ligue 1 thắng Nimes 3-0 và được cho là đang đẩy nhanh cuộc đàm phán trở lại Barcelona hoặc gia nhập Real Madrid.

Neymar vẫn chưa biết đi đâu về đâu khi PSG không còn mặn mà giữ chân

AFP

Nguồn tin từ tờ Le Parisien cho hay, 2 “gã khổng lồ” của La Liga đã chính thức liên lạc với PSG về thương vụ Neymar. Dẫu vậy, theo báo giới Tây Ban Nha, cuộc đàm phán đang gặp một số vật cản rất lớn khi PSG đề xuất mức giá lên đến 300 triệu euro và mới nhất đươc cho là giảm xuống 200 triệu euro.
Tờ Marca trong một bài viết hôm 12.8 tiết lộ, sở dĩ Barcelona dù không muốn Neymar gia nhập kình địch Real Madrid nhưng lại thực sự cân nhắc vì mức giá mà nhà vô địch Pháp đưa ra. Sự đắn đo này bắt nguồn từ việc đội chủ sân Nou Camp hiện đang còn một khoản nợ lên đến 500 triệu euro.
Trong khi đó, Real Madrid đang có động thái “giật lùi” trong cuộc đàm phán khi siêu sao 27 tuổi của Brazil đề nghị mức lương lên đến 38 triệu euro/năm, hơn gần 7 triệu euro so với mức lương kỷ lục tại sân Bernabeu. Theo El Chiriguito TV, tân binh Eden Hazard hiện là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Real Madrid với 31,25 triệu euro/năm. Xếp sau Hazard là ngôi sao xứ Wales đang thất sủng Gareth Bale (27,94 triệu euro), tân binh Luka Jovic (20,83 euro), Marcelo, Sergio Ramos và Toni Kroos - mỗi người kiếm được 20 triệu euro.

Với nhiều tân binh chất lượng, Real Madrid khó đáp ứng đề nghị "khủng" của Neymar

AFP

Neymar hiện được trả hơn 705.000 euro/tuần tại PSG, tương đương với 36,68 triệu euro/năm. Vì vậy, nhu cầu mức lương mới của Neymar dù chỉ cao hơn một chút so với ở Pháp nhưng đối với Real Madrid được cho là một vấn đề lớn.
Nguồn tin trên cũng cho hay nếu Neymar thất bại trong cuộc đàm phán với Barcelona và Real Madrid, nhiều khả năng sẽ có các “ông lớn” Anh, Ý và có thể là Trung Quốc vào cuộc tranh chữ ký của tiền đạo tuyển Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.