PSG ra tối hậu thư cho Mbappe: Ký hợp đồng mới hay ra đi ngay mùa hè

Giang Lao
Giang Lao
26/02/2021 10:19 GMT+7

Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo vừa chính thức lên tiếng hối thúc tiền đạo Kylian Mbappe cần phải quyết định tương lai của mình, không thể để tình trạng ‘đóng băng’ đàm phán ký hợp đồng mới.

Mbappe hiện còn hợp đồng với PSG đến tháng 6.2022. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris hiện rất lo khả năng sẽ mất viên ngọc quý của mình vào mùa hè này trước sự săn đuổi gay gắt lâu nay từ Real Madrid.
Thậm chí, gần đây báo chí Pháp như tờ Le Parisien còn tiết lộ, trong trường hợp không thể giữ được Mbappe, thì PSG đã đặt mức phí bán ngôi sao này với giá tới 200 triệu euro, trong khi báo chí Tây Ban Nha dự đoán khả năng Real Madrid có thể chi chừng 150 triệu euro cho thương vụ “bom tấn” này.
Mặc dù vậy, PSG hiện có HLV mới Mauricio Pochettino cùng quan điểm đội bóng rất muốn giữ Mbappe là trung tâm của CLB cho hướng phát triển tương lai, nên rất cần một sự đảm bảo lâu dài của cầu thủ này.
Chính vì vậy, trả lời phỏng vấn mới đây với tờ France Bleu, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo lên tiếng công khai hối thúc Mbappe cần phải đưa ra quyết định đi ở của mình một cách cụ thể và sớm nhất trong thời điểm hiện nay.

Mbappe vừa rực sáng ghi cú hat-trick giúp PSG thắng Barcelona 4-1 ngay tại sân Nou Camp ở lượt đi vòng 1/8 Champions League

AFP

Leonardo nói: “Tôi nghĩ đã đến thời điểm Mbappe cần phải xác định rõ tương lai của mình. Chúng tôi rất kinh ngạc với rất nhiều tin đồn xung quanh chuyện đi ở của cậu ấy.
Cho đến giờ thì Mbappe vẫn còn 1 mùa giải đầy đủ nữa ở PSG. Vai trò của cậu ấy ngày càng quan trọng hơn ở CLB. Chúng tôi cũng đã thảo luận với Mbappe (về ý định gia hạn), và giờ là thời điểm phải chốt hạ rõ ràng”.
Ngoài Mbappe, ông Leonardo cũng tiết lộ PSG đang đàm phán gia hạn với 3 ngôi sao khác là Neymar, cùng Di Maria và Juan Bernat (2 cầu thủ sẽ hết hạn vào mùa hè này), và hy vọng các cầu thủ này sẽ sớm đạt thoả thuận để ký vào bản hợp đồng gia hạn mới. Nhưng với trường hợp của Julian Draxler thì đội bóng thành Paris chỉ xem xét chứ chưa quyết định gia hạn hay không. Hiện Julian Draxler có tin đồn muốn đến Arsenal với thương vụ PSG sẽ trao đổi để lấy về hậu vệ Hector Bellerin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.