PSG tiếp Chelsea, Ibrahimovic nhớ... Mourinho

16/02/2016 12:05 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận rằng anh nhớ HLV Jose Mourinho khi Paris Saint-Germain (PSG) tiếp Chelsea trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận rằng anh nhớ HLV Jose Mourinho khi Paris Saint-Germain (PSG) tiếp Chelsea trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

PSG tiếp Chelsea, Ibrahimovic nhớ Mourinho - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 17.2, giờ VN), PSG sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea ở lượt đi vòng knock-out Champions League. Đây là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội bóng giàu có tại châu Âu.
Ở mùa giải vừa qua, PSG và Chelsea cũng đối đầu nhau ở vòng 16 đội Champions League. Kết quả là đội bóng thủ đô nước Pháp giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách với tổng tỷ số hòa 3-3 sau hai lượt trận. Người dẫn dắt "The Blues" khi đó là Jose Mourinho.
Hiddink sẽ là người chỉ đạo Chelsea trong chuyến làm khách tại sân của PSG - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, Mourinho đã bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải hồi tháng 12 vừa qua sau khi đội đương kim vô địch Premier League có khởi đầu tệ hại tại giải Ngoại hạng Anh. Điều đó khiến cho người dẫn dắt đội bóng thành London đối đầu với PSG trong trận đấu sắp tới là Guus Hiddink.
Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Ibrahimovic bên phía PSG cho rằng cuộc đối đầu giữa hai đội đã thiếu đi một "gia vị" khi người chỉ đạo Chelsea không còn là Mourinho.
"Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ nhớ Mourinho khi PSG gặp Chelsea", tiền đạo người Thụy Điển nói trên trang Times of India.
Chelsea (áo vàng) và PSG liên tiếp gặp nhau trong các mùa giải gần đây - Ảnh: AFP
Ibrahimovic cũng cho rằng HLV Mourinho sẽ nhanh chóng tìm được đội bóng mới trong sự nghiệp: "Tôi tin rằng Mourinho sẽ nhanh chóng quay lại với thế giới bóng đá. Chỉ cần kiên nhẫn một chút, bạn sẽ thấy ông ấy trong vai trò HLV của một đội bóng khác.
Tôi có ngạc nhiên khi Mourinho bị sa thải hay không ư? Tôi cũng không biết nữa. Bạn biết đấy, trong bóng đá, thành tích rất quan trọng. Nếu đội bóng thi đấu không tốt, HLV sẽ phải trả giá. Trong khi đó, cầu thủ thì lại không bị sa thải".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.