'PSV Eindhoven không có gì đặc biệt'

21/10/2015 14:18 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo của PSV đã nói về đội bóng quê hương của mình trước khi Wolfsburg tiếp Eindhoven trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng mai 22.10 (giờ VN).

(TNO) Cựu tiền đạo của PSV đã nói về đội bóng quê hương của mình trước khi Wolfsburg tiếp Eindhoven trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng mai 22.10 (giờ VN). 

Bas Dost thời còn khoác áo Heerenveen - Ảnh: AFP

Tiền đạo người Hà Lan Bas Dost quan tâm đến chiến thắng của Wolfsburg hơn tình cảm của mình với đội bóng ở quê hương PSV Eindhoven trong ngày trở lại Hà Lan của mình.

Việc cả bốn đội bóng cùng có 3 điểm sau hai lượt trận khiến tình hình ở bảng B rất phức tạp. Đội chủ nhà Wolfsburg đánh bại CSKA Moscow nhưng lại để thua trận tiếp theo trước Manchester United, CLB bại trận trước PSV Eindhoven trong trận mở màn.

Qua tám lần ra sân Eredivisie (Giải VĐQG Hà Lan) đối đầu với PSV Eindhoven trong màu áo của Heracles Almelo và Heerenveen, Dost chỉ ghi được một bàn tháng, nhưng anh không giúp gì được cho trận đấu tối nay.

HLV Hecking luôn muốn các học trò chơi bóng thoải mái nhất - Ảnh: Reuters

"Tôi đã đối đầu với PSV Eindhoven tám lần và ghi được chỉ một bàn, nhưng những gì trong quá khứ không còn phù hợp nữa. Thực tế chúng tôi đang đối đầu với một đội bóng Hà Lan không có gì đặc biệt. Tôi đang chuẩn bị như tôi vẫn thường làm", tiền đạo 26 tuổi nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Còn HLV Dieter Hecking thì quan tâm đến trận đấu hơn là bảng xếp hạng: "Nếu chúng tôi giành chiến thắng, cũng không quyết định tất cả vì ai cũng còn ba trận đấu. Đó là lý do tại sao chúng tôi xem trận đấu này như một trò chơi. Ngay cả khi chúng ta thua, đó cũng là một trải nghiệm tốt".

Nhận xét về đội bóng có lối chơi hoa mỹ bậc nhất Hà Lan, Hecking nói thêm: "PSV có một đội ngũ biết cách điều tiết trận đấu, họ chơi bóng rất sống động. Và để trả lời cho điều này, câu trả lời tốt nhất là trên sân cỏ vào đêm nay".
PSV Eindhoven đã sẵn sàng - Ảnh: Reuters

Cả hai đội bóng chưa đối đầu nhau lần nào. Trong khi Wolfsburg đang xếp thứ 4 tại Bundesliga thì PSV đứng thứ 3 tại giải đấu cao nhất Hà Lan. Đội chủ nhà bất bại 7 trận liên tục trên sân nhà thì đội bóng Hà Lan vừa mới thua 2-3 tại CSKA Moscow.

Nhưng lối chơi cống hiến của hai đội mới là thứ người hâm mộ quan tâm và cách họ nhập cuộc vào mọi trận đấu như là một cuộc chơi khiến bất cứ ai yêu thích bóng đá cũng thích thú. Đó chính là điều khán giả đang chờ ở sân Volkswagen Arena vào đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.