Quyết định ở hàng tiền vệ

18/03/2010 08:54 GMT+7

Trận lượt đi trên sân Mestalla, Werder Bremen chơi phòng ngự phản công và thu được kết quả hòa 1-1 trước Valencia.

Liệu Villa (phải) có thể giúp Valencia vượt qua Bremen? - Ảnh: AFP

Trận lượt đi trên sân Mestalla, Werder Bremen chơi phòng ngự phản công và thu được kết quả hòa 1-1 trước Valencia.

Khi đó, hàng phòng ngự đội bóng Đức dưới sự chỉ huy của tiền vệ Torsten Frings đã vô hiệu hóa nhiều đợt tấn công của “bầy dơi”. Với kết quả trên, cánh cửa đi tiếp vào tứ kết đang trở nên rộng mở với Bremen khi chỉ cần một kết quả hòa không bàn thắng trong cuộc tái đấu đêm nay, thầy trò Thomas Schaaf sẽ loại Valencia khỏi cuộc chơi.

Song, á quân Europa League bất ngờ nhận một tin dữ trước giờ bóng lăn. Theo báo chí Đức, khả năng ra sân của đội trưởng Frings và tiền vệ Mesut Ozil còn đang bỏ ngỏ vì chấn thương. Frings dính chấn thương hông trong trận gặp Hoffenheim cuối tuần qua và đã vắng mặt trong buổi tập ngày thứ 2. Nếu Frings và Ozil không thể ra sân, tuyến tiền vệ của Bremen sẽ vắng một cầu thủ có khả năng đánh chặn và một tiền vệ tổ chức tấn công.

Bremen gặp tổn thất là lợi thế cho Valencia. Đội bóng Tây Ban Nha phải chọn lối chơi tấn công tổng lực ngay từ đầu để tìm bàn thắng. Tuy nhiên, Valencia cần chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm. Các học trò của HLV Emery đã thực hiện đến 12 cú sút trong trận lượt đi nhưng chỉ 1 lần họ làm tung lưới khung thành Bremen.

Dự đoán: Hòa 1-1, Bremen thắng sút luân lưu.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.