Rafael Benitez: Liverpool có thể bán Torres

11/01/2010 11:19 GMT+7

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha (TBN), Rafael Benitez cho biết, ông không dám cam đoan sẽ giữ được Fernando Torres, nếu kết thúc mùa giải Liverpool nằm ngoài top 4. Đây mới là lần đầu tiên Benitez xuống giọng khi đề cập đến tương lai của cậu học trò cưng Torres.

Lần đầu tiên Benitez xuống giọng về tương lai của Torres (phải) - Ảnh: Reuters

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha (TBN), Rafael Benitez cho biết, ông không dám cam đoan sẽ giữ được Fernando Torres, nếu kết thúc mùa giải Liverpool nằm ngoài top 4. Đây mới là lần đầu tiên Benitez xuống giọng khi đề cập đến tương lai của cậu học trò cưng Torres.

Cách đây không lâu, HLV 49 tuổi đã hét toáng lên và dọa sẽ từ chức khi ban lãnh đạo Liverpool gợi ý muốn bán Torres. Giá trị của tiền đạo người TBN hiện nay rất cao, xấp xỉ 100 triệu bảng - như lời đề nghị mới nhất của Man City. “Với số tiền khổng lồ như vậy, Liverpool sẽ thay da đổi thịt. Tuy nhiên đó là đường cùng, khi Liverpool không có vé dự Champions League mùa sau...”, ông Benitez xác nhận.

Trường hợp của đội trưởng Steven Gerrard cũng không ngoại lệ. Khi Liverpool kết thúc mùa giải không như ý, đích đến của Gerrard có thể là nước Ý. “Tôi không bao giờ muốn bán đi những cầu thủ quan trọng nhất của mình, nhưng nếu như điều kiện không cho phép thì tôi buộc lòng phải làm vậy”, Benitez nói, “Việc bán đi các ngôi sao sẽ giúp Liverpool có thêm tiền và tái đầu tư cho một đội hình có chiều sâu hơn, việc bị phụ thuộc quá nhiều vào các cầu thủ lớn đã khiến Liverpool phải trả giá rất đắt. Tuy nhiên tôi hy vọng rằng mọi việc sẽ diễn ra ổn thỏa và mình không phải bán đi ngôi sao nào hết”.

Tuy nhiên theo nhận định của  Graeme Souness, cựu HLV của Newcastle, khả năng lọt vào top 4 của Liverpool vào cuối mùa là rất thấp. “Liverpool cần quên Europa League và Cúp FA đi để tập trung toàn lực cho cuộc đua giành một suất dự Champions League mùa sau. Tôi cảm thấy lo ngại rằng Liverpool sẽ rất khó đạt được mục tiêu này. Nếu họ không giành quyền dự Champions League mùa tới, những cầu thủ xuất sắc nhất cũng chẳng muốn thi đấu cho họ. Các cổ động viên của Liverpool đang bị ám ảnh bởi những viễn cảnh u ám này...”, Souness cho biết.

Tom Hicks (con) tuyên chiến với fan Liverpool

Đang giữ chức GĐĐH ở Liverpool, nhưng sự quan tâm cũng như sự tôn trọng dành cho đội bóng của Tom Hicks (con) hầu như không có. Vừa qua, nhân nhận được email từ một fan trung thành của Liverpool tên Stephen Horner, hỏi về tương lai của đội, Hicks (con) đã có phúc đáp rất... ác liệt: “Mày là thằng đần. Xuống địa ngục mà hỏi, tao phát ngấy vì những trò chất vấn ngớ ngẩn của bọn bay rồi!”.

Rõ ràng Hicks (con) đang khoét sâu vào mối rạn nứt giữa các quan chức chóp bu Liverpool và CĐV đội này. Sau khi nhận được email phúc đáp nói trên, Stephen Horner đã lên kế hoạch cho một cuộc tẩy chay toàn diện đối với cha con nhà Tom Hicks.

Daily Mail

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.