Raheem Sterling ‘đá bay’ cơ hội vào bán kết Champions League của Man City

Giang Lao
Giang Lao
16/08/2020 06:10 GMT+7

Báo chí Anh và CĐV Man City cho rằng pha bỏ lỡ ghi bàn mười mươi của tiền đạo Raheem Sterling trước khung thành trống phút 86, chính là nguyên nhân Man City nhận cú sốc thua Lyon 1-3 rạng sáng nay.

Trên kênh BT Sport, bình luận viên cựu danh thủ Rio Ferdinand phải thốt lên: “Làm sao anh ta có thể bỏ lỡ một cơ hội tốt như vậy được?”, còn cựu tiền đạo Gary Lineker chỉ biết tiếc nuối nói, Raheem Sterling đã “cố gắng sút quá mạnh”.
Tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của Raheem Sterling diễn ra ở phút 86 khiến Man City không thể cân bằng tỷ số 2-2, mà ngược lại mọi thứ cũng sớm kết thúc khi chỉ sau đó chưa đầy 1 phút họ còn bị Lyon phản công và Moussa Dembele một lần nữa ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho đội bóng Pháp kết liễu mọi cơ hội của “Man xanh”.
Trước đó, dù đã được cảnh báo và thận trọng, nhưng Man City vẫn bị các đòn phản công của Lyon trừng phạt với bàn mở tỷ số 1-0 của Maxwel Cornet ghi phút 24. Phải sang hiệp 2, nỗ lực của Kevin De Bruyne mới giúp Man City gỡ hoà 1-1 ở phút 69 và gây lại sức ép.
Tuy nhiên, tiền đạo Moussa Dembele lại bén duyên lập công khi vào sân từ ghế dự bị (thay Memphis Depay phút 75), nhưng chỉ 4 phút sau ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Lyon.

Raheem Sterling sút vọt xà trước khung thành trống và cách chỉ vài mét

Reuters

Nếu Raheem Sterling gỡ hoà 2-2 cho Man City sau đó thì cực diện sẽ khác, nhưng việc bỏ lỡ mười mươi như “đá bay” luôn cơ hội đi tiếp của Man City.

Raheem Sterling thất vọng và sẽ bị ám ảnh bởi pha bỏ lỡ khó tin

AFP

Pha bỏ lỡ khiến HLV Pep Guardiola bên ngoài sân chỉ biết ôm đầu thất vọng, còn CĐV Man City và báo chí Anh thì hoàn toàn choáng váng. Cựu tiền đạo Gary Lineker còn nói thêm: “Raheem Sterling sẽ bị ám ảnh dữ dội bởi pha bỏ lỡ khó tin này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.