Real Madrid 0-4 Barcelona: Cơn ác mộng trắng tại Bernabeu

22/11/2015 05:40 GMT+7

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã sụp đổ hoàn toàn ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu trước kình địch Barcelona trong trận El Clasico (Siêu kinh điển) diễn ra vào rạng sáng nay, 22.11.2015 (giờ VN).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã sụp đổ hoàn toàn ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu trước kình địch Barcelona trong trận El Clasico (Siêu kinh điển) diễn ra vào rạng sáng nay, 22.11.2015 (giờ VN).

Benzema trở lại sau chấn thương và scandal clip sex và Real Madrid vẫn quỵ ngã - Ảnh: Reuters
HLV Rafa Benitez bước vào trận Siêu kinh điển lần thứ 230 với quyết tâm chiến thắng rất cao bằng tuyên bố: "Phong cách của đội bóng là tấn công, là ghi bàn, là luôn ở gần khung thành đối phương. Đó là những gì chúng tôi sẽ làm ở trận đấu này".

Có lẽ, nếu Benitez dẫn dắt Barcelona thì đúng. Real Madrid của Benitez mới là đội hứng chịu những đợt tấn công của đội khách, của 4 bàn thua trắng, của cái khung thành gần như rộng mở để đón khách...

[VIDEO]: REAL MADRID 0-4 BARCELONA
Chẳng ai còn nhận ra hình hài của Real Madrid, đội bóng hùng mạnh bậc nhất thế giới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn lạc lối ngay ở chính trên sân nhà của mình. 
Barcelona ăn mừng bên cạnh sự ê chề của Real Madrid - Ảnh: Reuters
Yếu đuối trong phòng ngự, nhạt nhòa trong tấn công. Đó là tất cả những gì có thể nói về đội bóng của Rafa Benitez. Sau trận, nhà cầm quân sinh ra ở Madrid phải thừa nhận, đội bóng của ông đang thi đấu với 11 cá nhân riêng lẻ, thay vì tập thể gắn kết.

Sân Santiago Bernabeu đêm 21 (giờ Tây Ban Nha) có một sự tương phản lớn. Trong đêm, Ronaldo có nhiều đất để trình diễn, trái lại anh chơi khá mờ nhạt và Real Madrid thảm bại. Phía bên kia, trong ngày Messi dự bị, cỗ máy của Luis Enrique vẫn vận hành thật trơn tru.

Từng nhịp, từng nhịp chuyền bóng, Barcelona đã đưa khán giả lạc vào thế giới thần tiên. Thứ bóng đá ấy đã làm nên thương hiệu của họ và tại Bernabeu, nó chính là khác biệt lớn nhất so với Real Madrid.
Ronaldo thất vọng và Real Madrid thất bại - Ảnh: Reuters
Thật không thể tin, Barcelona đã nổi bật hơn Real Madrid trên cả phương diện cá nhân, lẫn tập thể, nhưng nên nhớ trận đấu diễn ra tại thánh địa Santiago Bernabeu. Song, đội khách đã chứng minh cho tất cả thế giới thấy được sức mạnh khủng khiếp của họ ở thời điểm này.

Bộ đôi Neymar-Suarez tiếp tục cho thấy sự đáng sợ của mình. Sự ăn ý trong từng đường bóng, bản năng sát thủ đã giúp họ cày nát hàng phòng ngự Real Madrid. Họ đã cùng nhau ghi tới 3/4 bàn thắng ở cuộc chiến này.

Bàn còn lại do công của Iniesta, cầu thủ cũng thi đấu vô cùng nổi bật. Trong lần đầu tiên đeo băng đội trưởng ở Siêu kinh điển, Iniesta đã cho thấy tầm ảnh hướng của mình trong vai trò nhạc trưởng. Ngoài bàn thắng trên, Iniesta còn thực hiện đường chuyền tinh tế cho Neymar lập công. Pha bóng ấy đã nói lên đẳng cấp cao của cầu thủ này.
Iniesta ăn mừng cùng Messi. Barcelona đâu thiết quá phụ thuộc vào Messi - Ảnh: Reuters
Ngay cả cầu thủ trẻ như Sergio Roberto cũng rực sáng trong lần hiếm hoi được xếp đá tiền đạo ở mùa này.

Nhìn chung, Barcelona quá xứng đáng với chiến thắng này. Trong khi đó, Rafa Benitez lại đang đứng trước nhiều sức ép sau thất bại toàn diện. Sau trận, sau khi thừa nhận Real Madrid kém cơ Barcelona, Benitez còn phải đối mặt với nguy cơ ra đi. Những tiếng gọi "Zidane, Zidane" trên các khán đài, lẽ nào "cáo già" như Florentino Perez không nghe thấy?

Song, trước mắt Barcelona tiếp tục vững ngôi đầu với 30 điểm sau 12 trận, hơn Real Madrid tới 6 điểm và Rafael Benitez 0-1 Luis Enrique.
ĐỘI HÌNH RA SÂN: 
Real Madrid: Keylor, Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric, James; Benzema, Ronaldo, Bale 
Barcelona: Alves, Pique, Mascherano, Alba; Busquets, Iniesta, Sergi Roberto, Rakitic; Suarez, Neymar.

CẦU THỦ GHI BÀN:

Barcelona: Luis Suarez (11', 74') - Neymar (39') - Iniesta (53')
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.