Real Madrid 'bật bãi' khỏi Cúp Nhà vua

26/01/2017 06:45 GMT+7

Real Madrid đã phải đón nhận cú sốc đầu tiên trong mùa giải khi bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, qua đó bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt trận.

Với việc đã để thua 1-2 trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua ngay ở Bernabeu, Real Madrid bước vào trận lượt về trên sân Celta Vigo với quyết tâm cao. HLV Zinedine Zidane đã tung vào sân đội hình mạnh với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema trên hàng công nhằm tìm cách lật ngược thế cờ. 
Tuy nhiên, hàng thủ Real Madrid lại rất mong manh khi chấn thương của Raphael Varane, Dani Carvajal và Marcelo đã buộc HLV Zidane phải sử dụng tiền vệ Casemiro ở vị trí trung vệ. Danilo được bố trí chơi ở cánh phải trong khi Nacho Fernandez trấn giữ hành lang trái.
Celta Vigo cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội chủ sân Municipal de Balaidos chơi phòng ngự chắc chắn để hạn chế khả năng tấn công của Real Madrid. Bên cạnh đó, may mắn cũng đứng về phía đội chủ nhà khi Ronaldo có pha dứt điểm trúng cột dọc.
Thế trận giằng co được duy trì cho đến cuối hiệp 1 thì bị phá vỡ bởi một tình huống đá phản lưới nhà. Pha dứt điểm của John Guidetti đã bị Kiko Cassila cản phá thành công nhưng Danilo lại lóng ngóng tự đưa bóng vào lưới nhà, giúp cho đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.
Dù rất nỗ lực nhưng Ronaldo và các đồng đội đã không thể lật ngược tình thế Reuters
Không còn gì để mất, Real Madrid tràn lên tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2. Những nỗ lực của đội bóng Hoàng gia đã được đền đáp ở phút 62 khi Ronaldo thực hiện thành công pha đá phạt trực tiếp. 
Tiếp đó là những pha đôi công qua lại của hai đội. Tuy nhiên, đến phút 85, Daniel Wass đã dập tắt mọi hy vọng của Real Madrid khi có pha dứt điểm hiểm hóc ngay rìa vùng cấm địa.
Trong khoảng thời gian còn lại, tất cả những gì mà Real Madrid làm được chỉ là ghi thêm 1 bàn thắng danh dự nhờ công của Lucas Vazquez ở phút 90 với pha bay người đánh đầu.
Niềm vui của các cầu thủ Celta Vigo khi loại Real Madrid để giành vé vào bán kết Cúp Nhà vua Reuters
Với thất bại này, Real Madrid đã phải chấp nhận dừng chân ở vòng tứ kết Cúp Nhà vua. Như vậy là đã 3 mùa giải liên tiếp, đội bóng Hoàng gia không có mặt ở bán kết giải đấu này.
Trong khi đó, cũng có kết quả hòa 2-2 trên sân Eibar nhưng Atletico Madrid đã giành quyền vào bán kết Cúp Nhà vua bởi họ đã thắng đối phương 3-0 ở lượt đi.
Kết quả các trận đấu:
Eibar 2 - 2 Atletico Madrid (chung cuộc: 2-5)
Celta Vigo 2 - 2 Real Madrid (chung cuộc 4-3)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.