Real Madrid bất ngờ mất 'Ibrahimovic mới' vào tay Dortmund

24/01/2017 08:20 GMT+7

Tưởng chừng như Real Madrid sẽ có được chữ ký của Alexander Isak nhưng cuối cùng tiền đạo trẻ có biệt danh 'Ibrahimovic mới' lại quyết định chuyển đến Dortmund.

Dortmund đã xác nhận việc họ ký hợp đồng với Isak trên trang Twitter chính thức của đội bóng. CLB chủ sân Signal Iduna Park chỉ cho biết họ ký hợp đồng dài hạn với chân sút 17 tuổi người Thụy Điển mà không tiết lộ thêm bất cứ điều gì. Dù vậy, Sport Mail cho rằng đội bóng Đức đã phải trả cho CLB AIK 10 triệu euro để có được sự phục vụ của chân sút được xem là "Ibrahimovic mới".
Theo nguồn tin của Sport Mail, ban đầu Real Madrid mới là đội bóng có ưu thế lớn nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Isak. Tuy nhiên, vào phút cuối, tiền đạo trẻ người Thụy Điển đã quyết định chọn Dortmund.

tin liên quan

Real Madrid chuẩn bị đón 'Ibrahimovic mới'
Truyền thông châu Âu cho biết Real Madrid sắp có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Thụy Điển Alexander Isak, người được coi là một 'Ibrahimovic mới'.
Isak đã chụp ảnh cùng giám đốc thể thao Michael Zorc và giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund sau khi ký hợp đồng. 
"Isak là một trong những cầu thủ trẻ được nhiều đội bóng lớn trên thế giới quan tâm nhất hiện nay. Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng. Chúng tôi rất vui khi Isak chọn Dortmund và sẽ làm mọi thứ để cậu ấy phát triển thành một cầu thủ giỏi", ông Zorc nói.
Tại Dortmund, Isak sẽ mặc áo số 14 và anh trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên của đội chủ sân Signal Iduna Park. 
Isak là tài năng mới được phát hiện của bóng đá Thụy Điển Chụp màn hình Twitter
Isak được xem là "truyền nhân" của Ibrahimovic trong làng bóng đá Thụy Điển. Dù vậy, anh đã phá kỷ lục chuyển nhượng của tiền đạo đang khoác áo M.U trong lần đầu tiên rời quê hương ra nước ngoài thi đấu. Vào năm 2001, Ibrahimovic rời Malmo sang Ajax với giá 8,7 triệu euro.
Isak được lên chơi cho đội 1 của AIK khi mới 16 tuổi và đến nay anh đã có 13 bàn sau 29 trận cho đội bóng này. Isak cũng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo tuyển Thụy Điển vào đầu tháng này trong trận giao hữu với Bờ Biển Ngà. Sau đó vài ngày, Isak trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho tuyển Thụy Điển khi lập công lúc 17 tuổi 113 ngày, phá vỡ kỷ lục của Erik Dahlstrom kéo dài trong 104 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.