Real Madrid bị đội hạng 3 cầm hòa ở Cúp Nhà vua

08/12/2013 06:04 GMT+7

(TNO) Real Madrid vừa phải nhận một kết quả mất mặt khi bị Olimpic Xativa, đội đang thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha cầm hòa với tỷ số 0-0 tại lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (8.12, giờ VN).

(TNO) Real Madrid vừa phải nhận một kết quả mất mặt khi bị Olimpic Xativa, đội đang thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha cầm hòa với tỷ số 0-0 tại lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (8.12, giờ VN).

>> Gareth Bale lập hattrick cho Real Madrid
>> Real Madrid có khả năng mất Sergio Ramos vào mùa hè tới
>> Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid cùng đại thắng

Real Madrid bị đội hạng 3 cầm hòa ở Cúp Nhà vua
HLV Ancelotti chẳng thể hài lòng khi Real Madrid bị đối thủ dưới cơ cầm hòa -
Ảnh: Reuters

Trước khi trận đấu này diễn ra, chẳng ai có thể nghĩ rằng Olimpic Xativa có thể gây bất ngờ trước Real Madrid binh hùng tướng mạnh. Bởi đội bóng nhỏ bé này thậm chí còn thi đấu ở hạng thấp hơn so với đội trẻ của Real Madrid trong hệ thống các giải đấu tại Tây Ban Nha.

Thu nhập hàng năm của Olimpic Xativa chỉ vào khoảng 600.000 euro trong khi doanh thu trong mùa vừa qua của Real Madrid lên đến hơn 500 triệu euro. Điều đó cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội bóng này là rất lớn.

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia đang có được phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Ở 4 trận gần đây nhất, các cầu thủ Real Madrid đã ghi được đến 18 bàn thắng.

Chính vì vậy, dù HLV Carlo Ancelotti không tung ra sân những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Xabi Alonso nhưng cán cân lực lượng vẫn nghiêng về phía đội khách.

Trong suốt 90 phút của trận đấu, Real Madrid là đội làm chủ cục diện trận đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ Olimpic Xativa đã chơi rất quả cảm và chống đỡ thành công đa số các pha tấn công của đội khách.

Nhận thấy tình hình không ổn, HLV Ancelotti đã tung Karim Benzema và Luka Modric vào sân trong hiệp 2 nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho đội nhà. Tuy nhiên, sự có mặt của 2 ngôi sao trên cũng không thể tạo ra sự khác biệt và Real Madrid đành phải chấp nhận kết quả hòa.

Dù rằng vẫn còn trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu vào ngày 18.12 tới nhưng việc cầm hòa được Real Madrid cũng đủ để các cầu thủ và cổ động viên của Olimpic Xativa ăn mừng sau trận đấu.


Garcia (trên) là người mở tỷ số cho Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, ở một trận đấu khác, đương kim vô địch Cúp Nhà vua Atletico Madrid đã có khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ danh hiệu khi giành chiến thắng 4-0 trên sân Sant Andreu.

Trong trận đấu vừa qua, HLV Diego Simeone cũng đã để tiền đạo số 1 Diego Costa ngồi trên băng ghế dự bị. Dù vậy, hàng tiền vệ đã làm thay công việc ghi bàn của chân sút người Brazil.

Raul Garcia là người mở tỷ số cho Atletico Madrid ở phút 13. Tiếp đó, Arda Turan tỏa sáng với cú đúp ở các phút 20 và 56. Đến cuối trận, David Villa ấn định chiến thắng cho đội nhà bằng pha lập công khá dễ dàng.

Với kết quả này, Atletico Madrid xem như đã giành quyền đi tiếp khi họ được chơi trên sân nhà Vicente Calderon vào ngày 18.12 tới.

Kết quả các trận đấu:

Sant Andreu 0 - 4 Atletico Madrid

Girona 1 - 1 Getafe

Celta Vigo 1 - 0 Bilbao

Recreativo Huelva 1 - 0 Levante

Olimpic Xativa 0 - 0 Real Madrid

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.