Real Madrid bị HLV Liverpool cảnh cáo

23/08/2013 17:39 GMT+7

(TNO) Ý định chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Real Madrid đã bị dội một gáo nước lạnh khi huấn luyện viên (HLV) Brendan Rodgers tuyên bố, Liverpool sẽ không chấp nhận để chân sút người Uruguay ra đi.

(TNO) Ý định chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Real Madrid đã bị dội một gáo nước lạnh khi huấn luyện viên (HLV) Brendan Rodgers tuyên bố, Liverpool sẽ không chấp nhận để chân sút người Uruguay ra đi.

>> Liverpool muốn đi lên, hãy bán Suarez!
>> Rooney, Suarez và Bale quyết liệt đòi ra đi
>> Real Madrid có thể yên tâm với Ancelotti

Real Madrid bị HLV Liverpool cảnh cáo
HLV Rodgers (trái) không muốn mất Luis Suarez - Ảnh: AFP

Suarez vốn là mục tiêu mà Arsenal theo đuổi từ hồi đầu mùa hè. Tuy nhiên, sau 2 lần trả giá mà không được Liverpool đồng ý, HLV Arsene Wenger đã chấp nhận bỏ cuộc.

Trong những ngày gần đây, báo chí Anh cho rằng Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút 26 tuổi. HLV Rodgers thừa nhận thông tin này nhưng cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể thành công, khi thời gian của kỳ chuyển nhượng mùa hè còn quá ít.

Theo Sport Mail, sở dĩ Real Madrid chuyển sang muốn chiêu mộ Suarez là do Arsenal đang tìm cách lôi kéo tiền đạo Karim Benzema của đội bóng Hoàng gia.

"Tôi biết rằng các đội bóng sẽ hoạt động rất mạnh trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, chắc chắn Liverpool sẽ không đồng ý bán Suarez. Bởi chúng tôi sẽ không thể tìm được người thay thế anh ấy khi chỉ còn 11 ngày là thị trường chuyển nhượng đóng cửa", Sport Mail dẫn lời HLV Rodgers.

Bên cạnh việc cảnh cáo Real Madrid, HLV Rodgers cũng cho biết rằng Liverpool sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Ông phát biểu: "Chúng tôi đã xác định được mục tiêu và sẽ tiến hành việc thương lượng. Đội bóng có đủ khả năng về tài chính để mua thêm một hoặc hai cầu thủ chất lượng cao nữa".

Trong kỳ chuyển nhượng này, Liverpool đã để thủ môn Pepe Reina, tiền đạo Andy Carroll và 2 tiền vệ Jonjo Shelvey cùng Stewart Downing ra đi. Bù lại, đội bóng này mang về Simon Mignolet, Kolo Toure, Luis Alberto và Aly Cissokho. Tuy nhiên, các mục tiêu quan trọng như Henrikh Mkhitaryan, Diego Costa hay Willian thì Liverpool lại không thể mua được.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.