Real Madrid bị Juventus cầm hòa

06/11/2013 05:07 GMT+7

(TNO) Những sai lầm ở hàng thủ đã khiến cho Real Madrid và Juventus cầm chân nhau với tỷ số 2-2 trong trận đấu thuộc bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay (6.11, giờ VN).

(TNO) Những sai lầm ở hàng thủ đã khiến cho Real Madrid và Juventus cầm chân nhau với tỷ số 2-2 trong trận đấu thuộc bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay (6.11, giờ VN).

>> Real Madrid suýt bị Rayo Vallecano chia điểm
>> Real Madrid và Sevilla tạo ‘mưa bàn thắng’
>> Ronaldo nhấn chìm Juventus

Real Madrid bị Juventus cầm hòa-1
Vidal (23) ghi bàn từ chấm phạt đền mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Trước khi trận đấu này diễn ra, tại bảng B, Real Madrid đang đứng đầu với 3 trận toàn thắng trong khi Juventus xếp chót khi mới có được 2 điểm. Chính vì vậy, trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Thắng trận, “Kền kền trắng” sẽ chính thức đi tiếp còn nếu có 3 điểm, hy vọng của “Bà đầm già” mới được mở ra.

Với việc được thi đấu trên sân nhà, Juventus đã tạo ra khá nhiều áp lực đối với Real Madrid. Trong lần trở lại bắt chính hiếm hoi trong mùa giải này, thủ môn Iker Casillas đã phải làm việc rất vất vả. Anh đã có ít nhất 3 lần cản phá thành công những pha uy hiếp khung thành của các chân sút bên phía Juve.

Dù vậy, những nỗ lực tấn công của Juventus đã được đền đáp vào cuối hiệp 1. Phút 41, trong một pha lên bóng nhanh, Carlos Tevez chuyền bóng cho Paul Pogba xâm nhập vùng cấm địa nhưng cầu thủ người Pháp đã bị Raphael Varane phạm lỗi trong vùng cấm địa. Arturo Vidal đã không bỏ qua cơ hội từ chấm 11m mang về bàn thắng mở tỷ số cho Juventus.

Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp cho đội bóng thành Turin thi đấu hưng phấn hơn trong phần thời gian còn lại của trận đấu. Thế nhưng, sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá đắt. Phút 52, hậu vệ Martin Caceres đã có một pha chuyền bóng bất cẩn vào chân tiền đạo Karim Benzema bên phía Real Madrid. Chân sút này ngay lập tức đẩy bóng cho Cristiano Ronaldo và cầu thủ người Bồ Đào Nha dễ dàng đánh bại thủ môn Gianluigi Buffon.

Real Madrid bị Juventus cầm hòa-2
Ronaldo san bằng tỷ số cho Real Madrid nhờ một sai lầm của hàng thủ Juventus -
Ảnh: Reuters

Chưa dừng ở đó, phút 56, Xabi Alonso làm cổ động viên Juve thót tim khi tung ra một cú “nã pháo” trúng xà ngang. Nhưng chỉ 4 phút sau, mành lưới của đội chủ nhà tiếp tục rung lên. Ronaldo có pha chuyền bóng khá thoáng cho Gareth Bale và cầu thủ người Xứ Wales đã có pha dứt điểm chính xác, đưa đội bóng Hoàng gia vượt lên dẫn trước.

Không còn gì để mất, Juventus tràn lên tấn công mạnh mẽ. Những pha lên bóng của họ cũng đã mang lại kết quả chỉ 5 phút sau khi bị thủng lưới bàn thứ 2. Caceres đã lập công chuộc tội bằng pha căng ngang giúp Fernando Llorente đánh đầu san bằng tỷ số cho “Bà đầm già”.

Ronaldo san bằng tỷ số cho Real Madrid nhờ một sai lầm của hàng thủ Juventus-3
Llorente ấn định tỷ số của trận đấu bằng một pha đánh đầu cận thành - Ảnh: Reuters

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng Juventus không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm.

Ở trận còn lại của bảng đấu này, Copenhagen đã có chiến thắng 1-0 trước Galatasaray. Với các kết quả này, Real Madrid gần như đã giành quyền đi tiếp khi có 10 điểm, hơn 6 điểm so với Copenhagen và Galatasaray. Mới chỉ có 3 điểm nhưng Juventus vẫn còn hy vọng đi tiếp khi còn 2 trận đấu với các đối thủ trực tiếp.

Kết quả các trận đấu:

Bảng A:

Sociedad 0 - 0 M.U

Shakhtar Donetsk 0 - 0 Leverkusen

Bảng B:

Juventus 2 - 2 Real Madrid

Copenhagen 1 - 0 Galatasaray

Bảng C:

Olympiakos 1 - 0 Benfica

PSG 1 - 1 Anderlecht

Bảng D:

Man City 5 - 2 CSKA Moscow

Viktoria Plzen 0 - 1 Bayern Munich

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.