Real Madrid bổ nhiệm Santiago Solari: 2 tuần thử thách

Giang Lao
Giang Lao
31/10/2018 10:24 GMT+7

Việc bổ nhiệm HLV Santiago Solari chỉ với thời hạn 2 tuần thử thách sẽ khiến Real Madrid khó đứng dậy trong thời gian tới.

[VIDEO] SOLARI NÓI GÌ KHI NHẬM CHỨC Ở ĐỘI 1 REAL MADRID?
Sa thải HLV Julen Lopetegui, Real bổ nhiệm HLV Santiago Solari (42 tuổi) từ đội trẻ để tạm quyền dẫn dắt đội bóng Hoàng gia. Sự bổ nhiệm này hoàn toàn khác so với lần gần nhất Real phải thay HLV giữa mùa là hồi tháng 1.2016 khi đưa cựu danh thủ Zidane cũng từ đội trẻ lên thay HLV Benitez, nhưng kèm một bản hợp đồng dài hạn 2 năm rưỡi. Zidane sau đó đã giúp Real sa sút bước vào chu kỳ thành công ấn tượng với 1 chức vô địch La Liga, 3 ngôi vô địch Champions League liên tiếp từ năm 2016 - 2018.
Tỷ lệ cược
- Cúp Nhà vua Tây Ban Nha:
1.11, 1 giờ 30: Melilla - Real Madrid: Real chấp 2 trái,
2 trái rưỡi, thắng 9
3 giờ 30: Cultural Leonesa - Barcelona: Barca chấp 2 trái,
2 trái rưỡi, thắng 9.
- Cúp Liên đoàn Anh:
1.11, 2 giờ 45: Arsenal - Blackpool: Arsenal chấp 2 trái rưỡi, thắng 9
Chelsea - Derby: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
West Ham - Tottenham:
Đồng banh, chủ nhà thắng 8.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Thay HLV Lopetegui bằng Solari, ông Chủ tịch Florentino Perez của Real có ý muốn lặp lại sự thành công tương tự như những gì Zidane từng có. Thế nhưng ông lại không trao niềm tin cho HLV Solari như những gì đã từng đặt vào Zidane, với một quyết định nửa vời khi chỉ cho Solari vỏn vẹn 2 tuần để cải thiện thành tích của Real, và nếu Solari thành công thì mới ký tiếp.
Đây có thể là một quyết định sai lầm nữa của ông Perez như từng dứt tình với siêu sao Cristiano Ronaldo, để HLV Zidane ra đi vào cuối mùa bóng trước, cũng như việc “đi cửa sau” khi lôi kéo HLV Lopetegui đang dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị dự World Cup 2018 làm HLV Real. Chính vụ lôi kéo hậu trường này khiến HLV Lopetegui bị LĐBĐ Tây Ban Nha phát hiện và sa thải ngay trước World Cup 2018 tạo ra một vụ bê bối.
Theo bình luận viên chuyên theo dõi bóng đá Tây Ban Nha Andy West của trang BBC Sport: “HLV Antonio Conte không đến Real như mong muốn của ông Perez vì lời đề nghị ngắn hạn chẳng giải quyết được gì với nội tình Real hiện nay. Khi Conte dày dạn kinh nghiệm đã từ chối, việc chọn Solari chỉ là giải pháp tình thế bởi với thời hạn ngắn ngủi thì dứt khoát chẳng có hy vọng gì sáng sủa”.
Trận đầu tiên HLV Solari dẫn dắt Real là cuộc đối đầu với đội hạng 3 Melilla ở lượt đi vòng 32 đội Cúp Nhà vua lúc 1 giờ 30 rạng sáng mai (1.11). Nhưng kế tiếp mới quan trọng, khi Real gặp Valladolid ở vòng 11 giải La Liga vào cuối tuần này trên sân nhà và bắt buộc phải thắng để tìm lại niềm vui sau 5 trận gần đây không biết thắng.
Theo báo chí Tây Ban Nha, nếu không có được thành tích khả quan trước những đối thủ dưới tầm này thì rất dễ dẫn đến một sự thay đổi HLV nữa và khiến đội bóng Hoàng gia rơi vào vực sâu của khủng hoảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.