Real Madrid chọn danh thủ Raul thay HLV Zidane

Giang Lao
Giang Lao
23/01/2021 12:22 GMT+7

Theo tờ Diario AS , danh thủ Raul - hiện làm HLV đội Real Madrid B và là chân sút xếp thứ 2 trong lịch sử CLB (sau Cristiano Ronaldo), được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chọn kế vị HLV Zidane.

Sở dĩ Real Madrid phải chuẩn bị trước khả năng này vì tương lai của HLV Zidane đang được tính từng ngày sau những sa sút gần đây. Ngoài ra, trong lịch sử “Los Blancos” chỉ có duy nhất HLV kỳ cựu Vicente del Bosque thoát cảnh bị sa thải sau khi thất bại ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua (năm 2000).
Trong khi đó, các HLV danh tiếng khác như Bernd Schuster (2008), Manuel Pellegrini (2010) hay Rafa Benitez (2016) sau các thất bại trước các đội hạng ba ở Cúp nhà Vua đều lần lượt nói lời chia tay.

Cúp nhà Vua | Alcoyano 2-1 Real Madrid | Xem “Kền kền trắng” thua sốc đội hạng 3

Vì thế, tờ Diario AS dự báo tương lai của HLV Zidane ở Real Madrid cũng sẽ đến hồi kết và có thể kết thúc một cách bẽ bàng ngay giữa mùa này vì vận rủi ở Cúp nhà Vua đang ám ảnh dữ dội.
Trước khi thua đội hạng 3 Alcoyano 1-2 hôm giữa tuần này, Real Madrid của HLV Zidane cũng từng trải qua các cú sốc thua đối thủ hạng dưới ở Cúp nhà Vua các mùa trước như Leganes, Celta Vigo và Real Sociedad.
Các cú sốc này khiến Real Madrid đang chịu áp lực quá lớn khi quay lại đấu trường chính là giải La Liga sắp gặp Alaves lúc 3 giờ rạng sáng mai (24.1). Chưa kể, HLV Zidane còn xui xẻo xét nghiệm dương tính Covid-19 phải ở cách ly, giao toàn quyền cho HLV phó David Bettoni chỉ đạo, cũng như vắng mặt luôn các trận tiếp theo khi Real Madrid khi gặp Levante (30.1), Huesca (6.2) và Getafe (9.2).

Áp lực bủa vây HLV Zidane

AFP

Trong chuỗi trận đấu này, nếu Real Madrid vẫn tiếp tục đà sa sút và không thể giành kết quả khả quan để tiếp tục giữ cơ hội đua tranh ngôi vô địch La Liga với Atletico Madrid thì tương lai của HLV Zidane có thể được định đoạt. Khi đó, HLV Raul từ đội Real Madrid B sẽ lên thay dẫn dắt đội nhà thi đấu tiếp vòng 1/8 Champions League gặp Atalanta với trận lượt đi từ ngày 24.2 để cứu nguy mùa giải trắng tay.

‘Siêu hậu vệ’ Alaba chuẩn thế nào mà được nhắm thế chỗ Ramos tại Real Madrid?

Mặc dù vậy, tờ Diario AS cũng mở ra khả năng HLV Zidane sẽ được trao thêm cơ hội sau khi bình phục bệnh và trở lại làm việc, đó là dẫn dắt Real Madrid đến thời điểm thi đấu tại Champions League và thành bại tại đây sẽ quyết định luôn chiếc ghế của mình.

Xem kĩ cảnh Klopp gây gổ với HLV Sean Dyche của Burnley và lời phân trần sau trận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.