Real Madrid đánh bại Chelsea và Mourinho

08/08/2013 12:21 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho vừa nhận trái đắng khi Chelsea do ông dẫn dắt bị đội bóng cũ Real Madrid đánh bại với tỷ số 3-1 trong trận chung kết Champions Cup diễn ra sáng nay (8.8, giờ VN) trên đất Mỹ.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho vừa nhận trái đắng khi Chelsea do ông dẫn dắt bị đội bóng cũ Real Madrid đánh bại với tỷ số 3-1 trong trận chung kết Champions Cup diễn ra sáng nay (8.8, giờ VN) trên đất Mỹ.

>> HLV Mourinho nói xấu Real Madrid và Ronaldo
>> HLV Mourinho và Chelsea sớm đối đầu Real Madrid
>> Real Madrid vào chung kết Champions Cup

Real Madrid đánh bại Chelsea và Mourinho-1
Real Madrid (áo trắng) lấn lướt Chelsea trong trận chung kết Champions Cup -
Ảnh: Reuters

Chẳng bao lâu sau khi rời Real Madrid để trở lại Chelsea, HLV Mourinho đã có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ hiện do người đồng nghiệp Carlo Ancelotti dẫn dắt. Trước khi trận đấu này diễn ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những nhận xét không hay về Real Madrid và cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Có lẽ đây là nguyên nhân khiến cho Ronaldo và các cầu thủ khác của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu rất hay trong trận chung kết Champions Cup vừa qua.

Real Madrid đã khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ. Chẳng bao lâu sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc, Luka Modric đã có đường chuyền thuận lợi cho Karim Benzema và tiền đạo người Pháp cảnh cáo thủ môn Petr Cech bằng một cú sút ở góc gần.

"Kền kền trắng" liên tục ép sân và đến phút 14, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Trong một pha dâng cao tấn công, hậu vệ trái Marcelo đã xâm nhập vào vùng cấm địa của Chelsea và dứt điểm thành công.

Chelsea cũng đáp trả ngay sau đó. Chỉ 2 phút sau khi đội nhà bị thủng lưới, tiền vệ Ramires đột phá qua hàng thủ Real Madrid và đánh bại thủ môn Iker Casillas bằng một pha sút bóng khéo léo.

Real Madrid đánh bại Chelsea và Mourinho-2
Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng của Real Madrid - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các cầu thủ Chelsea có thể làm được bởi trong phần thời gian còn lại của trận đấu, thế trận nghiêng về phía Real Madrid.

Bị ông thầy cũ Mourinho nói xấu, Ronaldo đã có sự đáp trả hoàn hảo khi tỏa sáng giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng.

Phút 31, tiền đạo người Bồ Đào Nha tung ra một cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc đánh bại thủ môn Cech, đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước. Chưa dừng ở đó, sang đầu hiệp 2, ở phút 56, Ronaldo tiếp tục là người chọn điểm rơi chính xác, đánh đầu thành bàn từ quả tạt bóng của tân binh Isco.

Có được khoảng cách dẫn trước 2 bàn, Real Madrid chủ động chơi chậm lại. Trong khi Chelsea dù rất nỗ lực những vẫn không thể có được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại.

Ở trận đấu tranh hạng 3 của giải, AC Milan đã đánh bại đội chủ nhà Los Angeles Galaxy với tỷ số 2-0 nhờ vào các bàn thắng của Mario Balotelli và M'Baye Niang.

Kết quả giải Champions Cup:

- Vô địch: Real Madrid

- Á quân: Chelsea

- Hạng 3: AC Milan

- Tiếp theo lần lượt là Los Angeles Galaxy, Valencia, Everton, Inter Milan và Juventus

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.