Real Madrid đánh bại tân binh La Liga nhờ… trọng tài

26/09/2013 05:50 GMT+7

(TNO) Dàn ngôi sao đắt giá của Real Madrid vừa phải nhờ đến quả phạt đền gây tranh cãi ở phút bù giờ cuối cùng mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng vừa lên hạng Elche trong loạt trận vòng 6 La Liga diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN).

(TNO) Dàn ngôi sao đắt giá của Real Madrid vừa phải nhờ đến quả phạt đền gây tranh cãi ở phút bù giờ cuối cùng mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng vừa lên hạng Elche trong loạt trận vòng 6 La Liga diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN).

>> Vắng Bale, Ronaldo giúp Real Madrid giành 3 điểm
>> Ronaldo lập hattrick, Real Madrid ra oai ở Champions League
>> Bale gây sốc với các đồng đội tại Real Madrid

Real Madrid đánh bại tân binh La Liga nhờ… trọng tài-1
Elche (áo trắng) gây rất nhiều khó khăn cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Ra quân với đội hình mạnh, chỉ thiếu tân binh trị giá 100 triệu euro Gareth Bale nhưng Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ bị đánh giá là dưới cơ.

Đội hình Elche có giá trị chưa đến một nửa số tiền mà Real Madrid đã bỏ ra để mua cầu thủ người Xứ Wales nhưng các cầu thủ đội bóng này lại thi đấu không hề kém so với đối phương. Thậm chí, nếu may mắn hơn, tân binh của La Liga mùa này còn có thể ghi bàn thắng trước khi tạo ra một số cơ hội ngon ăn trong hiệp 1.

Sau khi chỉ thi đấu ngang ngửa với đội chủ nhà ở 45 phút đầu tiên, Real Madrid gia tăng sức ép khi hiệp 2 bắt đầu và có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 51, Cristiano Ronaldo thực hiện cú sút phạt trực tiếp hiểm hóc làm bó tay thủ môn Manu Herrera, giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Real Madrid đánh bại tân binh La Liga nhờ… trọng tài-2
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid - Ảnh: Reuters

Dù vậy, sau đó Elche cũng không để cho đối thủ quá lấn lướt. Đến cuối trận, đội chủ nhà cân bằng được tỷ số khi cầu thủ vào thay người Richmond Boakye đánh đầu làm tung lưới thủ môn Diego Lopez ở phút 90+1.

Những tưởng tân binh của La Liga đã có thể gây bất ngờ bằng việc cầm chân đội bóng giàu truyền thống nhất Tây Ban Nha. Tuy nhiên, một quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp cho Real Madrid giành trọn 3 điểm.

Trong tình huống đội khách được hưởng quả phạt góc cuối cùng, trung vệ Pepe bên phía Real Madrid va chạm với Carlos Sanchez rồi cả hai cùng ngã xuống trong vùng cấm địa. Pha quay chậm lại sau đó cho thấy hai cầu thủ này đều kéo lẫn nhau nhưng trọng tài vẫn cho Real Madrid được hưởng một quả phạt đền.

Real Madrid đánh bại tân binh La Liga nhờ… trọng tài-3
Trọng tài đã quá nặng tay khi thổi phạt đền đối với Elche - Ảnh: Reuters

Ronaldo tiếp tục là người thực hiện và anh đã sút thành công mang về 3 điểm cho đội khách. Bị mất điểm một cách oan ức, các cầu thủ Elche đã phản ứng một cách khá dữ dội.

“Những ai xem trận đấu đều có thể biết được tại sao Real Madrid giành chiến thắng. Chúng tôi có cảm giác là mình vừa bị cướp mất 1 điểm. Đáng lý ra Elche đã có được kết quả hòa với một đội bóng rất mạnh”, đội trưởng của Elche là Jose Albacar phát biểu trên kênh Canal Plus.

Dù sao đi nữa thì với chiến thắng “xấu xí” này, Real Madrid vẫn duy trì được sự bám đuổi đối với Barcelona và Atletico Madrid. Hiện đội bóng Hoàng gia đang có 16 điểm, kém 2 đối thủ nói trên 2 điểm.

Kết quả

Malaga 2 - 0 Almeria

Sevilla 4 - 1 Rayo Vallecano

Granada 0 - 1 Valencia

Elche 1 - 2 Real Madrid

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.