Real Madrid không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

22/12/2012 08:21 GMT+7

* Barcelona không có Song và Adriano ở trận gặp Valladolid(TNO) Dù kém Barcelona đến 13 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, song Real Madrid khả năng sẽ không tăng cường lực lượng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1.2013.

* Barcelona không có Song và Adriano ở trận gặp Valladolid

(TNO) Dù kém Barcelona đến 13 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, song Real Madrid khả năng sẽ không tăng cường lực lượng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1.2013.

>> Hai thái cực Barcelona và Real Madrid
>> Real Madrid lại đối diện mùa bóng nhiều giông bão
>> Messi tiếp tục ghi bàn, Real Madrid nhận thất bại ở Cúp Nhà vua

HLV Jose Mourinho của Real Madrid
HLV Mourinho cho rằng Real Madrid không cần tăng cường lực lượng - Ảnh: AFP

Mùa này, hàng thủ liên tục khiến huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đau đầu khi các hậu vệ thường xuyên bị chấn thương. Đầu tiên, hậu vệ Marcelo phải nghỉ thi đấu dài hạn vì bị gãy xương chân. Kế đến, Fabio Coentrao bị gián đoạn thời gian thi đấu bởi những chấn thương bắp chân. Ở trận gặp Malaga sắp tới, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không thể ra sân thi đấu.

Trước tình hình đội bóng gặp phải hiện tại, nhưng HLV Mourinho lại tỏ ra không mặn mà lắm với chuyện mua sắm. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách đến sân của Malaga vào rạng sáng ngày 23.12 (giờ VN), chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói rõ: "Tôi không nghĩ đội bóng sẽ có việc phải làm liên quan đến thị trường chuyển nhượng trong tháng 1".

Ngoài ra, huấn luyện viên Mourinho cũng cho biết đội bóng sẽ tiếp tục giữ chân tiền vệ Kaka ở lại sân Santiago Bernabeu. Gia nhập Real Madrid với giá 67 triệu euro từ AC Milan vào năm 2009, nhưng tuyển thủ người Brazil lại thất bại trong việc chứng tỏ giá trị của mình. 

Dưới thời Mourinho, anh chỉ được xếp làm dự bị cho Mesut Ozil và cả Luka Modric ở mùa bóng năm nay. Thời gian qua, có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Kaka khi người ta cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán cầu thủ này nhằm cắt giảm quỹ lương.

Kể từ đầu mùa, Kaka mới xuất hiện 1 trận ở La Liga, 2 trận tại Champions League và 1 trận ở Cúp Nhà vua. Dù đang bị thất sủng, nhưng cựu cầu thủ AC Milan vẫn quyết tâm gắn bó với đội bóng và chiến đấu để giành một vị trí trong đội hình Real Madrid.

"Tôi không tin Kaka sẽ rời câu lạc bộ. Nếu anh ấy ở lại, điều này tốt cho Real Madrid", Reuters dẫn lời Mourinho.

Barcelona không có Song và Adriano ở trận gặp Valladolid

Tiền vệ Alex Song và hậu vệ cánh Adriano sẽ phải ngồi ngoài trong trận Barcelona gặp Valladolid diễn ra ngày 23.12 do gặp phải những chấn thương khác nhau. Theo Reuters, Adriano, tác giả bàn gỡ hòa trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Atletico Madrid cuối tuần trước, dính chấn thương đùi, còn Alex Song bị đau ở đầu gối trái.

Đây thật sự là tin không vui với Barca khi chỉ mới cách đây ít ngày, đội chủ sân Nou Camp đã phải nhận tổn thất lớn khi huấn luyện viên Vilanova cần phải phẫu thuật ung thư và không thể chỉ đạo đội bóng trong thời gian ngắn tới. Hiện tại, trợ lý Jordi Roura của Vilanova sẽ tạm thời dẫn dắt Barcelona.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.