Real Madrid: Không mượn được Siqueira, không cho mượn Coentrao

04/09/2013 07:39 GMT+7

(TNO) Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013 đóng cửa, Real Madrid đã thông báo với phía M.U là không thể cho mượn hậu vệ Fabio Coentrao vì vụ mượn hậu vệ Siqueira từ Granada đổ bể giữa chừng...

(TNO) Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013 đóng cửa, Real Madrid đã thông báo với phía M.U là không thể cho mượn hậu vệ Fabio Coentrao vì vụ mượn hậu vệ Siqueira từ Granada đổ bể giữa chừng...

>> Chuyển nhượng: Arsenal lập kỷ lục với Ozil, M.U có Fellaini
>> Usain Bolt mách nước chuyển nhượng cho M.U
>> Những ngôi sao Vương quốc Anh ở Real Madrid


Hậu vệ Fabio Coentrao không thể đến M.U - Ảnh: Reuters

"Coentrao sẽ ở lại sân Bernabeu. Real Madrid kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè tại đây! Không có cầu thủ nào đến hay đi hay nữa...", tờ AS trích thông báo của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

M.U đã đánh tiếng mượn hậu vệ người Bồ Đào Nha Coentrao từ hơn 1 tháng nay và bên phía Real Madrid cũng đồng ý. Tuy nhiên, phía Real Madrid cũng cho biết, sẽ để M.U được toại nguyện khi họ mượn được Guilherme Siqueira của CLB Granada.

Thế nhưng, vào tối 3.9 (giờ VN), CLB Benfica đã gây sốc khi thông báo đã có Guilherme Siqueira với bản hợp đồng 1 năm. Tiếp theo đó, phía Real Madrid cũng đưa tin giữ Coentrao ở lại.

Không có được Coentrao, song M.U không hẳn quá thất vọng. Mới đây, trang chủ của Quỷ đỏ cũng vừa ra thông báo xác nhận họ đã có được chữ ký của tài năng trẻ đến từ FC Zurich (Thụy Sỹ) Saidy Janko.

 Saidy Janko - AFP
Saidy Janko là hợp đồng thứ 3 của M.U tại kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 - Ảnh: AFP

Năm nay mới 17 tuổi, nhưng Janko đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ tại giải FIFA Blue Stars năm nay. Sau giải, Janko đã được mời M.U mời đến thử việc tại Trung tâm huấn luyện Aon và thành công trong việc thuyết phục ban huấn luyện Quỷ đỏ ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng của thương vụ này không được đôi bên tiết lộ.

Janko sinh ra ở Thụy Sỹ nhưng có cha là người Gambia và mẹ là người Thụy Sỹ lai Ý. Sở trường của Janko là hậu vệ cánh phải, tuy nhiên anh cũng có thể đá mọi vị trí bên hành lang cánh này khi cần thiết.

Như vậy, Saidy Janko là hợp đồng thứ 3 của M.U tại kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 sau Valera và Fellaini.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.