Real Madrid lấy lại danh dự sau trận thua Atletico Madrid

03/03/2016 08:16 GMT+7

Real Madrid cho thấy sự phục hồi của mình sau trận thua Atletico Madrid hồi cuối tuần trước sau khi giành chiến thắng 3-1 trên sân Levante ở loạt trận vòng 27 La Liga diễn ra rạng sáng nay (3.3, giờ VN).

Real Madrid cho thấy sự phục hồi của mình sau trận thua Atletico Madrid hồi cuối tuần trước sau khi giành chiến thắng 3-1 trên sân Levante ở loạt trận vòng 27 La Liga diễn ra rạng sáng nay (3.3, giờ VN).

Ronaldo (áo trắng) tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Real - Ảnh: AFP
Real Madrid bước vào trận đấu này với đội hình tổn thất khá lớn khi Sergio Ramos và Marcelo vắng mặt ở hàng thủ, Luka Modric ngồi ngoài trong khi trên hàng công, Karim Benzema cùng Gareth Bale là những cái tên không thể thi đấu. HLV Zinedine Zidane đã cho cầu thủ trẻ Borja Mayoral có trận đấu chính thức đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát.
Đội hình chắp vá này của Real Madrid vẫn đủ sức lấn lướt đội chủ nhà Levante. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 34, sức ép mà "Kền kền trắng" tạo ra mới mang lại hiệu quả. Lucas Vasquez xâm nhập vùng cấm địa và bị Lucas Orban phạm lỗi. Trọng tài cho đội khách được hưởng một quả phạt đền và Cristiano Ronaldo đã không mắc sai lầm nào trong pha sút bóng từ cự ly 11m.
Ronaldo ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền - Ảnh: AFP
Chưa dừng ở đó, 4 phút sau, Real Madrid có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Mayoral tung ra cú sút rất mạnh, bóng trúng cột dọc bật ra dội vào người thủ môn Diego Marino bên phía Levante và lăn vào lưới.
Dù vậy, cách biệt 2 bàn chỉ được duy trì trong chưa đầy 1 phút khi Deyverson ghi bàn mang về hy vọng có điểm cho Levante sau khi Giuseppe Rossi có pha kiến tạo rất thuận lợi.
Levante cũng có cơ hội ăn mừng bàn thắng - Ảnh: Reuters
Trong hiệp 2, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi cả hai đội thi nhau bắn phá khung thành đối phương. Ronaldo bỏ lỡ 2 cơ hội rất ngon ăn, trong đó có một pha lốp bóng qua đầu thủ môn nhưng bóng lại trúng cột dọc bật ra. Trong khi đó, thủ môn Keylor Navas cũng phải trổ tài cản phá các pha dứt điểm của Rossi và cầu thủ vào thay người Ruben Garcia.  
Isco ăn mừng cùng Ronaldo - Ảnh: AFP
Thế trận giằng co chỉ chấm dứt khi Real Madrid có được bàn thắng ở những phút cuối. Ronaldo là người chuyền bóng để cầu thủ vào thay người Isco ấn định chiến thắng cho đội khách.
Với chiến thắng này, Real Madrid có 57 điểm, tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Atletico đứng thứ 2 với 61 điểm trong khi đội đầu bảng Barcelona (66 điểm) sẽ có chuyến làm khách đến sân Rayo Vallecano vào rạng sáng mai (4.3, giờ VN)
Kết quả các trận đấu:
Bilbao 4 - 1 Deportivo
Celta Vigo 0 - 0 Villarreal
Malaga 1 - 2 Valencia
Sevilla 1 - 0 Eibar
Levante 1 - 3 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.