Real Madrid lội ngược dòng giành 3 điểm ở phút cuối trước Sporting

15/09/2016 06:41 GMT+7

Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata ở những phút cuối đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Sporting ở loạt trận đầu tiên bảng F Champions League.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (15.9, giờ VN) trên sân Bernabeu, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sporting và tưởng chừng như đội bóng Hoàng gia đã phải chấp nhận thất bại khi bị dẫn trước 1-0 cho đến phút 89.
Tuy nhiên, Ronaldo đã khiến đội bóng mà anh khởi nghiệp phải ôm hận khi thực hiện thành công cú sút phạt trực tiếp ở phút 89 để cân bằng tỷ số 1-1. Sau đó, ở phút bù giờ, Morata đánh đầu hiểm hóc, mang về chiến thắng ngoạn mực cho Real Madrid.
"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Tuy nhiên, Real Madrid vốn nổi tiếng với những màn lội ngược dòng như thế này và chúng tôi hạnh phúc khi giành chiến thắng. Chúng tôi luôn tin vào khả năng của mình và đã chứng minh rằng bạn vẫn có thể giành chiến thắng khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu", Reuters dẫn lời Morata sau trận đấu. 
Real Madrid bước vào trận đấu với tinh thần hưng phấn sau khi có 3 chiến thắng liên tiếp để đứng đầu bảng La Liga. Tuy nhiên, họ đã vấp phải sự chống trả quyết liệt từ phía Sporting. Đội khách chơi áp sát và không ngại phạm lỗi để ngăn cản các pha lên bóng từ phía "Kền kền trắng".
Cesar ghi bàn mở tỷ số cho Sporting Reuters
Không thể tiếp cận khung thành đối phương, các học trò của HLV Zidane đã phải sử dụng phương án sút xa nhưng đáng chú ý nhất cũng chỉ là pha dứt điểm khiến thủ môn Rui Patricio phải đẩy bóng qua xà của Ronaldo ở phút 27. 
Không giữ bóng nhiều nhưng Sporting đã có được bàn thằng mở tỷ số ở phút 48 khi Bruno Cesar có pha dứt điểm hiểm hóc trong vùng cấm địa đánh bại thủ môn Kiko Casilla.
Cú sút phạt của Ronaldo và pha đánh đầu do Morata thực hiện đã mang về 3 điểm cho Real Madrid Reuters
Đến lúc này, HLV Zidane mới có sự điều chỉnh khi tung Lucas Vasquez và Morata vào sân thay cho Gareth Bale cùng Karim Benzema. Những sự thay đổi người nói trên đã giúp cho đội bóng Hoàng gia tạo ra được nhiều tình huống sóng gió hơn về phía khung thành đối phương và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng các bàn thắng của Ronaldo và Morata.
Ở trận đấu còn lại tại bảng F, Dortmund đã cho thấy sức mạnh của mình khi giành chiến thắng 6-0 trên sân Legia Warszawa.
Kết quả các trận đấu:
Bảng C:
Man City 4 - 0 Monchengladbach
Bảng E: 
Leverkusen 2 - 2 CSKA Moscow
Tottenham 1 - 2 AS Monaco
Bảng F:
Legia Warszawa 0 - 6 Dortmund
Real Madrid 2 - 1 Sporting
Bảng G:
Club Brugge 0 - 3 Leicester
Porto 1 - 1 Copenhagen
Bảng H:
Juventus 0 - 0 Sevilla
Lyon 3 - 0 Dinamo Zagreb
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.