Real Madrid nhẹ nhàng vượt qua Malmo với cú đúp của Ronaldo

01/10/2015 05:53 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Raul khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Malmo tại bảng A Champions League.

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Raul khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Malmo tại bảng A Champions League.

Real Madrid (trên) lấn át đội chủ nhà Malmo trong phần lớn thời gian - Ảnh: AFP
Trong trận đấu tại bảng A Champions League diễn ra rạng sáng nay (1.10, giờ VN), Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Malmo. Bất chấp việc thiếu vắng một loạt trụ cột như Gareth Bale, James Rodriguez, Danilo, Pepe, Sergio Ramos và Jese nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn có được 3 điểm nhờ vào màn tỏa sáng của Ronaldo.
Trước trận đấu vừa qua, Ronaldo đang cùng Lionel Messi của Barcelona là những người ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League với 80 pha lập công. Với cú đúp vừa thực hiện vào lưới Malmo, chân sút người Bồ Đào Nha đã vượt lên để độc chiếm ngôi đầu. 
Ronaldo chỉ mất hơn 6 năm để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Real - Ảnh: AFP
Không chỉ vậy, anh còn vươn lên ngang hàng với huyền thoại Raul trong thành tích ghi nhiều bàn nhất cho Real Madrid. Tổng cộng tiền đạo 30 tuổi đã có 323 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều đáng nói là Raul đã dành gần hết sự nghiệp của mình tại sân Bernabeu mới có thành tích như trên trong khi Ronaldo mới chỉ khoác áo Real Madrid hơn 6 năm.
Trở lại với trận đấu, Real Madrid chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Các pha tấn công của đội khách đã khiến Malmo chỉ còn biết lui về phần sân nhà để phòng thủ.
Ronaldo là người mang về 3 điểm cho Real Madrid - Ảnh: AFP
Sức ép lớn mà đội bóng Hoàng gia tạo ra đã mang lại hiệu quả ở phút 29. Mateo Kovacic có đường chuyền thuận lợi để Isco thoát xuống rồi nhả lại để Ronaldo dứt điểm thành công.
Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, hậu vệ Dani Carvajal có pha sút bóng trúng cột dọc. Tình hình trong hiệp 2 cũng không thay đổi nhiều khi Real tiếp tục nắm thế chủ động. Ronaldo tưởng chừng như đã có bàn thắng thứ 2 ở phút 85 nhưng pha dứt điểm của anh đã bị thủ môn Johan Wiland cản phá.
Real Madrid dẫn đầu bảng A sau 2 trận toàn thắng - Ảnh: AFP
Dù vậy, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng có bàn thắng thứ 323 trong màu áo Real khi dễ dàng ghi bàn từ đường chuyền của cầu thủ vào thay người Lucas Vazquez.
Ở trận đấu còn lại tại bảng A, PSG đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân Shakhtar Donestk nhờ công của Serge Aurier, Zlatan Ibrahimovic và pha đá phản lưới nhà của Darijo Srna.
Với các kết quả này, Real Madrid và PSG đang chiếm 2 vị trí đầu tại bảng này khi có cùng 6 điểm. Xem ra 2 chiếc vé đi tiếp khó lòng lọt khỏi tay 2 đại gia này.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Malmo 0 - 2 Real Madrid
Shakhtar Donestk 0 - 3 PSG
Bảng B:
CSKA Moscow 3 - 2 PSV
M.U 2 - 1 Wolfsburg
Bảng C:
FC Astana 2 - 2 Galatasaray
Atletico Madrid 1 - 2 Benfica
Bảng D: 
Moenchengladbach 1 - 2 Man City
Juventus 2 - 0 Sevilla
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.