Real Madrid - PSG: Cuộc đối đầu của những kẻ bất bại

03/11/2015 11:36 GMT+7

(TNO) Vào rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 4.11, giờ VN), cuộc đối đầu giữa Real Madrid và PSG tại bảng A Champions League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai chưa thua trận nào kể từ đầu giải.

(TNO) Vào rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 4.11, giờ VN), cuộc đối đầu giữa Real Madrid và PSG tại bảng A Champions League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai chưa thua trận nào kể từ đầu giải.

Real Madrid (áo trắng) và PSG đã hòa nhau 0-0 trong trận đấu cách đây 2 tuần - Ảnh: Reuters
Tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, tính đến thời điểm này, chỉ có 3 đội chưa thua trận nào là Real Madrid (La Liga), PSG (Ligue 1) và Bayern Munich. Vào rạng sáng mai, Real Madrid và PSG sẽ gặp nhau tại sân Bernabeu.
Có chút nghi ngờ khi HLV Rafael Benitez tiếp quản chiếc ghế trống tại Real Madrid hồi mùa hè này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang làm tốt công việc của mình. Real Madrid đã cải thiện được khả năng phòng ngự khi giữ sạch lưới trong 9 trận trên mọi đấu trường.
Navas đã giữ sạch lưới trong 9 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa - Ảnh: AFP
Thành tích đó có sự đóng góp không nhỏ của thủ môn Keylor Navas, người trong mùa hè vừa qua chỉ được xem là "quân bài" để đội bóng Hoàng gia đổi lấy David De Gea từ M.U. Thủ thành người Costa Rica đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với những màn cản phá xuất thần.
"Chúng tôi đang thi đấu rất tốt và cải thiện được khả năng phòng ngự. Chúng tôi biết rằng nếu mọi cầu thủ đều tham gia phòng thủ, bắt đầu ngay từ các cầu thủ tấn công thì đối phương rất khó tạo ra nguy hiểm cho khung thành chúng tôi", Navas nói trên Goal.com.
Các cầu thủ Real đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu PSG - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Gareth Bale, Karim Benzema, trong khi Pepe Sergio Ramos, James Rodriguez đã bình phục chấn thương.
Bên phía đội khách, Javier Pastore và Marquinhos sẽ là những cầu thủ không thể thi đấu còn David Luiz trở lại sau khi vắng mặt 4 trận vì bị đau ở đầu gối.
HLV Laurent Blanc hy vọng tân binh Angel Di Maria sẽ tỏa sáng trong lần đầu trở lại sân Bernabeu kể từ năm ngoái. Tiền vệ người Argentina đang có phong độ tốt sau khi rời M.U chuyển đến Pháp trong mùa hè vừa qua.
Di Maria chuẩn bị trở lại sân Bernabeu - Ảnh: Reuters
"Di Maria sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Trận đấu sắp tới sẽ là một dịp đặc biệt đối với Di Maria bởi anh ấy đã có nhiều năm thi đấu tại Real Madrid. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã sẵn sàng để cùng chúng tôi giành chiến thắng", nhà cầm quân người Pháp nói.
Bất kể đội nào giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới cũng sẽ chiếm ưu thế trong việc giành ngôi đầu bảng để vào vòng tiếp theo. Bởi hiện Real Madrid và PSG đều cùng có 7 điểm trong khi hai đối thủ còn lại là Shakhtar Donestk và Malmo khó lòng cạnh tranh vé đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.