Real Madrid ra điều kiện bán Sergio Ramos

Đức Trường
Đức Trường
29/05/2019 19:05 GMT+7

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định chỉ để Sergio Ramos ra đi, nếu nhận được số tiền chuyển nhượng hơn 100 triệu euro.

Hôm 28/5, báo chí Tây Ban Nha cho biết Ramos đã có buổi gặp với Chủ tịch Perez, và bày tỏ mong muốn ra đi. Đáng nói, hậu vệ người Tây Ban Nha đòi đội nhà phải để anh tự do rời CLB. Chủ tịch Perez lập tức nói không với đòi hỏi của thủ quân Real Madrid.
Nhưng mới đây, báo AS lại cho biết Chủ tịch Perez sẽ phải chấp thuận yêu cầu của Ramos, nhưng với một điều kiện. Người đàn ông quyền lực nhất đội chủ sân Santiago Bernabeu chỉ chấp nhận để mất hậu vệ 33 tuổi nếu bên mua đáp ứng mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu euro.
Truyền thông Anh đồn thổi Manchester United đang muốn có sự phục vụ của Ramos. Ngoài ra, một CLB tại Trung Quốc và Juventus, nơi Cristiano Ronaldo thi đấu, cũng đang quan tâm đến hậu vệ từng vô địch Euro và World Cup cùng tuyển Tây Ban Nha.
Ramos năm nay đã 33 tuổi. Ở mùa giải vừa qua, Real thi đấu không thành công. Hậu vệ Dani Carvajal đã gọi đội nhà có mùa giải vứt đi. Có tin đồn sau thất bại 1-4 của “Los Blancos” trước Ajax ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Chủ tịch Perez đã trút cơn thịnh nộ lên các cầu thủ trong phòng thay đồ và Ramos đã có cuộc cãi tay đôi với vị tỷ phú này. Kể từ đó, mối quan hệ giữa hai người đã trở nên rất xấu.
Mối quan hệ giữa Ramos và ông Perez đã trở nên rất xấu AFP
Hồi đầu tuần, báo chí xứ đấu bò loan tin Ramos muốn tới Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane của Real đã lên tiếng thuyết phục cậu học trò gắn bó với đội nhà. “Zizou” liên tục nhấn mạnh tầm ảnh hưởng và vai trò của thủ quân Madrid với CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.