Real Madrid sẽ 'dùng chiêu độc' nếu Bale không chịu ra đi

Đức Trường
Đức Trường
24/04/2019 18:30 GMT+7

Real Madrid được cho rằng không muốn giữ Gareth Bale. Tuy nhiên, cầu thủ người Xứ Wales vẫn khăng khăng đòi ở lại sân Bernabeu. Điều này sẽ buộc 'Los Blancos' ra quyết định bất ngờ.

Theo AS, HLV Zinedine Zidane sắp tới có thể đẩy Bale xuống đá hậu vệ trái, vị trí xuất phát của tiền đạo này lúc còn đá cho Southampton. Lý do vì HLV Zidane muốn sử dụng Eden Hazard, người nhiều khả năng cập bến Real trong hè này, là lựa chọn số 1 ở biên trái trên hàng công.

tin liên quan

Gareth Bale phải tìm chốn dung thân mới
Ngôi sao người xứ Wales, tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid nhiều khả năng phải ra đi vào cuối mùa này, sau khi không thể cán đáng vai trò của siêu sao Cristiano Ronaldo để lại cũng như không đáp ứng kỳ vọng của HLV Zinedine Zidane gần đây.
Đây được xem là cách gián tiếp để Real đẩy Bale khỏi sân Bernabeu. Trong quá khứ, ngôi sao 29 tuổi từng chơi hậu vệ trái, nhưng từ lúc sang Tottenham và Real, anh được đẩy lên thành cầu thủ tấn công. Vì vậy, để Bale đá hậu vệ trái sẽ khiến cầu thủ này gặp khó khăn.
Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Real sẽ để số 11 của họ ra đi theo dạng cho mượn, bởi khó có đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng "Los Blancos" đề ra. Hôm 23.4, tờ Mirror loan tin Manchester United, đã theo đuổi Bale từ lâu, có thể sở hữu cây săn bàn này với giá chỉ 5 triệu bảng.
Bale sẽ phải đá ở vị trí hậu vệ trái nếu muốn ở lại Real Madrid Reuters
Đây là mức phí đội bóng Anh trả cho Real theo dạng cho mượn, tương tự những gì "Kền kền trắng" làm với James Rodriguez khi đẩy tiền vệ người Colombia sang Bayern Munich. Rõ ràng, một kết cục buồn đang chờ Bale phía trước. Ngày phải chia tay sân Bernabeu đang đến gần với ngôi sao 29 tuổi.
Cũng liên quan đến tương lai của Bale, Real dự định dùng tiền đạo này làm một phần trong bản hợp đồng trao đổi với Manchester United để có tiền vệ Paul Pogba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.