Real Madrid sốt ruột khi Raphael Varane dính chấn thương trước đại chiến Chelsea

Giang Lao
Giang Lao
02/05/2021 13:55 GMT+7

HLV Zidane phải thay trung vệ Raphael Varane ra nghỉ sau hiệp 1 trận Real Madrid thắng Osasuna 2-0 rạng sáng 2.5 ở vòng 34 La Liga, do bị đau ở chân phải và hiện chưa rõ mức độ ra sao.

Theo tờ Marca, CLB Real Madrid sẽ phải tiến hành kiểm tra chấn thương của Raphael Varane ngay trong ngày 2.5 (theo giờ địa phương), với hy vọng ngôi sao người Pháp này sẽ không sao và kịp thi đấu ở trận gặp Chelsea tại bán kết lượt về Champions League lúc 2 giờ rạng sáng 6.5 (lượt đi hòa 1-1).
Tuy nhiên, cũng theo tờ Marca từ các nguồn tin từ nội bộ Real Madrid cho biết, chấn thương của Raphael Varane rất phức tạp và khó đoán được mức độ, nên HLV Zidane đã phải tính đến khả năng đưa trung vệ Sergio Ramos đang hồi phục chấn thương trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. 
Hiện đội hình của Real Madrid thực sự bị khủng hoảng chấn thương, khi trước đó có thêm ngôi sao đang chơi rất hay là Lucas Vazquez phải nghỉ hết mùa, còn hậu vệ Dani Carvajal cũng dưỡng thương lâu nay chưa trở lại.

Trung vệ Militao (giữa) nay là niềm hy vọng số 1 của Real Madrid ở hàng thủ, khi Varane dính chấn thương

AFP

Ở trận đấu với Osasuna, HLV Zidane còn phải dưỡng sức cho 2 trụ cột kỳ cựu đã thi đấu liên tục là Toni Kroos và Luka Modric được nghỉ ngơi hoàn toàn khi chỉ ngồi dự bị suốt trận dù Real Madrid rất cần chiến thắng. Phải đến gần cuối trận họ mới tháo gỡ được bế tắc nhờ 2 pha lập công của trung vệ Militao và tiền vệ Casemiro ghi mới thắng 2-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.