Real Madrid thua trận thứ 3 ở La Liga, HLV Benitez lâm nguy

14/12/2015 06:44 GMT+7

Áp lực tiếp tục đè nặng lên vai HLV Rafael Benitez khi Real Madrid để thua Villarreal 0-1 trong loạt trận vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (14.12, giờ VN) và để lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với kình địch Barcelona.

Áp lực tiếp tục đè nặng lên vai HLV Rafael Benitez khi Real Madrid để thua Villarreal 0-1 trong loạt trận vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (14.12, giờ VN) và để lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với kình địch Barcelona.

Soldado chọc thủng lưới Real Madrid ngay ở phút thứ 8 - Ảnh: AFP
Trở lại La Liga sau khi kết thúc vòng bảng Champions League bằng trận đại thắng 8-0 trước Malmo, những tưởng Real Madrid sẽ tiếp tục chơi thăng hoa để rút ngắn khoảng cách với kình địch Barcelona, đội bất ngờ bị Deportivo cầm hòa với tỷ số 2-2.
Thế nhưng, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân El Madrigal của Villarreal. "Tàu ngầm vàng" đã chơi một trận cực hay để bắn hạ "Kền kền trắng" ở lãnh địa của mình. 
Ronaldo (giữa) tìm cách đột phá trước hàng thủ Villarreal - Ảnh: AFP
Ngay ở phút thứ 4, đội chủ nhà đã đưa ra lời cảnh cáo cho các vị khách. Trong một pha tấn công nhanh, Jonathan Dos Santos khiến khung thành Real Madrid rung chuyển bằng một pha sút bóng trúng cột dọc.
Trước khí thế của đội chủ nhà, các học trò HLV Benitez có phần lúng túng. Đến phút thứ 8, Luka Modric mất bóng ngay trước khu vực cấm địa đội nhà, tạo điều kiện cho Roberto Soldado, một cựu cầu thủ Real Madrid chọc thủng lưới đội bóng cũ.
Gareth Bale cũng không thể ghi bàn - Ảnh: AFP
Ra quân với bộ ba tấn công Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale, Real Madrid tràn lên tấn công đáp trả. Tuy nhiên, khi mà đội khách chưa tạo ra được cơ hội nào đáng kể thì khung thành của họ lại bị đe dọa bởi những pha phản công của Villarreal. Nếu như Bakambu và Soldado dứt điểm tốt hơn thì có lẽ đội chủ sân El Madrigal đã có thêm bàn thắng.
Sang hiệp 2, Real Madrid tổ chức những đợt tấn công dồn dập về phía khung thành Villarreal. Những cơ hội cũng lần lượt được tạo ra. Tuy nhiên, có cảm giác như tất cả "duyên ghi bàn" đã bị các học trò của HLV Benitez để lại trong trận đấu với Malmo.
Tương lai của HLV Benitez một lần nữa bị đe dọa sau trận thua này - Ảnh: AFP
Benzema liên tiếp bỏ lỡ cơ hội, Ronaldo có pha sút bóng trúng cột dọc còn Bale cũng dứt điểm không thành công. Ba ngôi sao trên hàng công của Real Madrid thi nhau phung phí cơ hội và kết quả là đội bóng Hoàng gia đành phải chấp nhận thất bại.
Trận thua này khiến cho Real Madrid giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 30 điểm. Khoảng cách giữa họ và Barcelona giờ đây là 5 điểm. Đó cũng là khoảng cách giữa hai đội bóng thành Madrid khi Atletico có chiến thắng 2-1 trước Bilbao. Va với thất bại này, tương lai của HLV Benitez một lần nữa bị đe dọa. 
Kết quả các trận đấu:
Rayo Vallecano 1 - 2 Malaga
Eibar 1 - 1 Valencia
Atletico Madrid 2 - 1 Bilbao
Villarreal 1 - 0 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.