Ribery sắp gia nhập Chelsea?

09/03/2010 09:45 GMT+7

Hôm qua, tiền vệ CLB Bayern Munich – F.Ribery đã tuyên bố tương lai của anh sẽ được quyết định trong 3 tuần nữa. Real Madrid, Barcelona và Chelsea đang là đích đến mà tiền vệ người Pháp nhắm.

Franck Ribery sắp xếp đồ đạc chuẩn bị rời khỏi Bayern Munich? - Ảnh: Reuters

Hôm qua, tiền vệ CLB Bayern Munich – F.Ribery đã tuyên bố tương lai của anh sẽ được quyết định trong 3 tuần nữa. Real Madrid, Barcelona và Chelsea đang là đích đến mà tiền vệ người Pháp nhắm.

Trước đó, “Bà đầm già” Juventus cũng đã lên tiếng đổi Diego để lấy Ribery, nhưng tiền vệ 26 tuổi dường như chẳng mấy thiết tha do đội bóng thành Turin hiện nay không phải là nơi để hướng tới những tham vọng lớn ở châu Âu. Theo thông tin mới nhất trên báo giới, Ribery đang rất chú ý đến lời mời của CLB Chelsea. “100% tôi sẽ rời Bayern để gia nhập Real Madrid, Barcelona hoặc Chelsea. Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong 2 hoặc 3 tuần tới”, F.Ribery phát biểu trên TV1 của truyền hình Pháp.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Ribery và “Hùm xám” sẽ hết hạn vào tháng 6.2011. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ 26 tuổi sẽ tự quyết định chuyện đi hoặc ở lại Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ribery gia nhập Bayern Munich từ CLB O.Marseille với giá chuyển nhượng 25 triệu euro vào tháng 7.2007. Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền vệ tuyển Pháp đã tỏa sáng và giúp “Hùm xám” lên ngôi ở Bundesliga.

Tuy nhiên, trong 2 mùa giải sau này, do bất đồng nội bộ và một số trục trặc trong sơ đồ chiến thuật của HLV, nên Ribery đã chơi với phong độ khá thất thường. Trong 3 trận gần đây nhất ở mùa giải năm nay, Ribery thi đấu chói sáng để giúp Bayern Munich giành lại ngôi đầu của Leverkusen sau 652 ngày. Tuy nhiên, khi tình yêu với “Hùm xám” đã cạn cũng như hướng đến những tham vọng lớn hơn, Ribery đã nhất quyết đòi ra đi.

T.Nguyên
(Theo Goal.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.