Ribery vắng mặt trận chung kết Champions League

18/05/2010 15:49 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết Champions League mùa này, sau khi Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) vào hôm nay 18.5, bác kháng cáo của anh về án phạt cấm thi đấu ba trận của UEFA, theo BBC. >> Ngày phán quyết của Ribery

Ribery lỡ trận chung kết Champions League mùa này - Ảnh: Reuters

(TNO) Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết Champions League mùa này, sau khi Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) vào hôm nay 18.5, bác kháng cáo của anh về án phạt cấm thi đấu ba trận của UEFA, theo BBC.

>> Ngày phán quyết của Ribery

Cầu thủ người Pháp 27 tuổi này đã đệ đơn xin CAS giảm án sau khi bị UEFA cấm thi đấu ba trận do bị phạt thẻ đỏ vì phạm lỗi với Lisandro Lopez trong trận bán kết lượt đi Champions League với Lyon.

Tuy nhiên trong phán quyết cuối cùng vào hôm nay, CAS đã chấm dứt hy vọng góp mặt ở trận chung kết của tiền vệ này khi giữ nguyên quyết định của UEFA.

Như vậy, trước trận quyết đấu cho danh hiệu danh giá bậc nhất châu lục trước Inter Milan diễn ra vào rạng sáng chủ nhật tới (23.5, giờ VN), Bayern Munich đã bị ảnh hưởng lực lượng nặng nề khi mất tiền vệ trụ cột của mình.

Ngoài trận chung kết Champions League, Ribery còn phải vắng mặt ở trận đấu đầu tiên của mùa giải 2010 - 2011 trên đấu trường châu lục.

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.