Riquelme: ‘PSG không vô địch Champions League cùng Messi, thì sẽ không bao giờ’

Giang Lao
Giang Lao
04/09/2021 14:00 GMT+7

Cựu danh thủ Juan Roman Riquelme, hiện là phó chủ tịch CLB Boca Juniors, vừa trả lời phỏng vấn kênh ESPN cho rằng PSG vừa sở hữu siêu sao Lionel Messi sẽ có cơ hội lớn vô địch Champions League mùa này.

Riquelme là danh thủ tên tuổi của bóng đá Argentina, từng thi đấu cho nhiều CLB hàng đầu tại châu Âu như Boca Juniors, Barcelona và Villarreal. Ông tin rằng người đàn em của mình, siêu sao Messi sẽ có được ước mơ vô địch Champions League một lần nữa khi chuyển sang PSG có lực lượng rất hùng hậu.
Theo Riquelme: “PSG có thêm Messi, đã hoàn thiện đội hình mạnh nhất châu Âu hiện nay. Nếu họ không vô địch Champions League cùng Messi như hiện nay, thì sẽ không bao giờ làm được điều đó nữa”.
Danh hiệu vô địch Champions League cũng là chiếc cúp còn thiếu trong bộ sưu tập của đội bóng thành Paris, sau lần tiến sát cơ hội đăng quang nhất khi vào chung kết mùa 2019 - 2020 để thua Bayern Munich 0-1. Mùa trước, PSG cũng vào đến bán kết nhưng thua Man City chung cuộc 1-4.
Ở mùa giải hiện nay, PSG sau khởi đầu thất bại trước Lille 0-1 ở trận tranh Siêu cúp Pháp đã toàn thắng cả 4 trận đầu mùa tại giải Ligue 1 để đứng đầu bảng, còn tại vòng bảng  Champions League đội bóng thành Paris nằm ở bảng A gặp lại Man City cùng RB Leipzig và Club Brugge.

Messi và đàn anh Riquelme trong màu áo tuyển Argentina trước đây

AFP

Sau kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc, PSG cũng giữ chân được tiền đạo con cưng Mbappe ít nhất hết mùa bóng hiện nay, cùng với ngôi sao Neymar và sự có mặt của siêu sao Messi đến đầu quân sau khi bị Barcelona từ chối. Riquelme cho rằng đây là các ngôi sao hàng đầu đủ sức giúp đội bóng thành Paris đạt được ước mơ vô địch Champions League.
Cũng theo Riquelme: “Messi là cầu thủ giỏi nhất và cậu ấy chỉ thích thi đấu với một niềm hứng khởi. Tôi đã thấy sự hạnh phúc của Messi sau khi đến PSG. Tuy nhiên, tôi cũng hy vọng là cậu ấy sau khi cùng PSG vô địch Champions League, thì hãy trở lại Barcelona và thi đấu thêm 1 - 2 mùa nữa rồi giải nghệ tại đây. Đây là ước muốn lớn nhất của tôi”.

Messi vừa có trận ra mắt PSG hồi cuối tháng 8

AFP

Messi hiện đã 34 tuổi, ký hợp đồng với PSG có thời hạn 2 năm cùng tùy chọn gia hạn 1 năm, nên từ năm 2023 ở tuổi 36 siêu sao này tự do quyết định chặng đường tiếp theo của mình, có thể ở lại đội bóng thành Paris thêm 1 năm nữa, hoặc đến Mỹ, và cũng có khi mọi thứ thay đổi để anh trở lại Barcelona như mong muốn của Riquelme.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.