Rời khỏi Man City, Tevez vẫn đối mặt với án tù

29/06/2013 07:44 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Carlos Tevez có thể sẽ phải ngồi tù nếu như không hoàn thành nghĩa vụ lao động công ích theo bản án được tuyên ở Anh.

(TNO) Tiền đạo Carlos Tevez có thể sẽ phải ngồi tù nếu như không hoàn thành nghĩa vụ lao động công ích theo bản án được tuyên ở Anh.

>> Aston Villa 0-1 Man City: HLV Mancini gọi Tevez là người hùng!
>> Yaya Toure và Tevez giúp Man City hạ Chelsea 2-0
>> Carlos Tevez chuyển sang làm... caddie

Rời khỏi Man City, Tevez vẫn đối mặt với án tù
Dù đã chuyển sang Ý nhưng Tevez vẫn phải thực hiện nghĩa vụ lao động công ích tại Anh - Ảnh: Sport Mail

Hồi tháng 4 vừa qua, Tevez đã bị tuyên phạt 250 giờ lao động công ích cùng với 6 tháng cấm lái xe sau khi 3 lần vi phạm luật giao thông. Anh này chưa thực hiện nghĩa vụ được bao lâu thì đã chuyển sang Ý sau khi ký hợp đồng với Juventus trong tuần qua.

Việc chuyển sang Ý khiến cho Tevez khó có thể hoàn thành nghĩa vụ lao động công ích. Điều này cũng đồng nghĩa với khả năng anh phải đối mặt với những hình phạt nặng hơn từ tòa án tại Anh.

Một phát ngôn viên của cơ quan giám sát việc thi hành án cho Sport Mail biết: “Mọi cá nhân đều phải thi hành bản án đã được tuyên, nếu không, họ sẽ phải chịu những hình phạt nặng hơn. Tevez sẽ phải thực hiện xong việc lao động công ích trong vòng 12 tháng”.

Theo Sport Mail, Tevez cùng các luật sư của anh đang tính đến việc xin tòa án cho phép thực hiện một hình phạt khác thay vì lao động công ích. Một nguồn tin thân cận với chân sút người Argentina tiết lộ rằng anh này sẽ trở lại tòa án trong vài ngày tới. Dù vậy, khả năng tòa án thay đổi phán quyết là không chắc chắn.

Sport Mail cho biết hiện Tevez đang tiến hành dọn nhà từ Manchester sang Turin. Tuy nhiên, có thể vì vụ việc này mà việc chuyển chỗ ở của anh sẽ phải chậm lại.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.