Ronaldo bị đồng đội cũ chỉ trích thậm tệ

15/10/2016 15:35 GMT+7

Đồng đội cũ ở Manchester United vừa lên tiếng nhận xét về siêu sao Cristiano Ronaldo. Dù có thành tích thi đấu tốt ở đội bóng áo đỏ nhưng CR7 lại không mấy được lòng đồng đội.

Mads Timm, cầu thủ có 6 năm tại Old Trafford vừa đưa ra lời nhận xét về đồng đội Ronaldo. Đối với cầu thủ sinh năm 1984, CR7 chẳng khác nào đứa trẻ 12 tuổi vì sự ích kỷ cả trên sân cỏ lẫn ở trong phòng thay đồ.

tin liên quan

Ronaldo ghi 4 bàn giúp Bồ Đào Nha đè bẹp Andorra
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với 4 bàn thắng, góp phần giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 6-0 trước Andorra chỉ còn 9 người trên sân trong trận đấu ở bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
"Ronaldo hoàn toàn không quan tâm đến tính tập thể trong trận đấu. Anh ấy chỉ nghĩ đến cái tôi của mình. Dù Ronaldo có rất nhiều thành công nhưng anh ấy vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu khi đồng đội ghi bàn thay vì anh ấy. Thái độ của Ronaldo làm tôi nhớ đến giai đoạn tôi 12 tuổi.
Nhưng tôi nghĩ rằng, anh ta là người không bao giờ quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Đó là lý do tại sao một cầu thủ như Ronaldo có thể tồn tại được trong nền bóng đá chuyên nghiệp như hiện tại”, The Guardian đăng lời chia sẻ của Mads Timm.
Timm có 6 năm chơi tại Manchester United, bằng thời gian Ronaldo thi đấu tại đây AFP
Theo người đồng đội hơn CR7 1 tuổi, siêu sao người Bồ Đào Nha rất thích thể hiện bản thân và không hài lòng khi có người hơn mình điểm gì đó. Cho đến thời điểm này, Ronaldo vẫn giữ tính cách đó khi thi đấu tại Real Madrid hay tuyển Bồ Đào Nha. CR7 luôn muốn làm trung tâm của sự chú ý và điều đó khiến nhiều đồng đội cảm thấy không hài lòng.
Nhưng suy cho cùng, Ronaldo có lý do để nghĩ mình là “trung tâm vũ trụ”. Ở tuổi 31 như hiện tại, CR7 đã chinh phục gần như đầy đủ các danh hiệu của bóng đá đỉnh cao. Dù đã không còn trẻ trung nhưng Ronaldo vẫn đang là trụ cột của Real và tuyển Bồ Đào Nha.
Còn đối với người nhận xét anh là Mads Timm, dù từng thi đấu tại Manchester United nhưng người hâm mộ không thể nhớ mặt nhớ tên cầu thủ người Đan Mạch. Bởi, Timm rất hiếm có cơ hội ra sân cho “Quỷ đỏ” và  chuyển sang cho mượn tại Viking, Lyn rồi Walsall.
Ronaldo từng phát biểu “ai muốn lên trang nhất thì sẽ nhắc đến tôi”. Mads Timm đã lên trang nhất thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.