Ronaldo bị quan chức y tế địa phương chỉ trích

11/04/2020 07:11 GMT+7

Với việc phá vỡ lệnh tự cách ly, tự ý ra ngoài tập luyện mà không đeo khẩu trang, danh thủ Ronaldo đã bị quan chức y tế Madeira chỉ trích.

Do sợ xuống phong độ, mất cảm giác bóng trong thời gian dài cách ly, nên Ronaldo đã nôn nóng thuê biệt thự gân sân bóng Madeira để tự tập luyện. Các hình ảnh Ronaldo tập dứt điểm cầu môn nhanh chóng được lan truyền trên các mạng truyền thông và báo chí quốc tế.
Ngay lập tức, trong buổi họp báo để thông báo tình hình đại dịch Covid-19 ở Madeira vào ngày 10.4, Ủy viên Hội đồng y tế của khu vực Madeira Pedro Ramos, đã gây gắt chỉ trích Ronalodo: "Ronaldo không có đặc quyền phá vỡ lệnh tự cách ly, tự ý ra ngoài tập luyện trên sân bóng vào thời điểm này. Cậu ta không hề tôn trọng luật lệ được ban bố khắp cả nước. Việc phá vỡ lệnh cách ly là rất nguy hiểm”.

Việc tự ra ngoài tập luyện của Ronaldo đã không tuân thủ lệnh tự cách ly ở Bồ Đào Nha.

Ảnh chụp màn hình

Trước đây, Ronaldo cũng từng lên tiếng khuyên mọi người nên ở nhà trên trang cá nhân của mình, vì vậy việc anh tự ý ra ngoài tập luyện đã bị một số người ở Bồ Đào Nha phản ứng.
Bồ Đào Nha là quốc gia ở châu Âu cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Tính đến 6 giờ 30 sáng nay (11.4), tại Bồ Đào Nha đã có 15.472 ca dương tính, trong đó có 435 trường hợp tử vong.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.