Ronaldo: 'Chiến thắng này dành cho tập thể Real Madrid'

03/05/2017 07:19 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho thấy sự khiêm tốn đáng quý sau khi ghi 3 bàn giúp Real Madrid đè bẹp Atletico tại bán kết lượt đi Champions League.

Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo đang giúp Real Madrid tiến gần hơn trên chặng đường tới Cardiff chơi trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp. Chiến thắng 3-0 cho đội bóng Hoàng gia đủ giúp họ tràn đầy tự tin trước trận lượt về sau đây 1 tuần.
Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo, tác giả cú hat-trick trong trận, muốn dành tặng thắng lợi hôm nay cho toàn đội. Anh nói: "Cần phải chúc mừng toàn đội hôm nay. Họ đã chơi một trận đấu phi thường. Real Madrid đã chơi tốt từ sau tiếng còi khai cuộc, tạo ra nhiều cơ hội đến cuối trận".
Theo Ronaldo, chiến thắng 3-0 trước Atletico trở thành lợi thế rất lớn cho Real Madrid trước trận lượt về. Tuy nhiên, anh cảnh báo các đồng đội không nên tự mãn quá sớm vì mọi thứ chưa phải kết thúc.
Trận này, Ronaldo sau khi ghi bàn có hành động đặt hai ngón tay lên miệng để nói về việc cổ động viên hãy ngừng la ó, huýt sáo chỉ trích anh. Số 7 cũng giải thích cho cách ăn mừng này như sau: "Tôi chỉ muốn họ đừng huýt sáo nữa. Đổi lại, tôi sẽ làm mọi thứ vì các CĐV".
Zidane cũng rất hài lòng về Ronaldo AFP
Về phần HLV Zinedine Zidane của Real, ông cũng dành những lời ngợi khen chân thành nhất đến Ronaldo. Zidane mô tả CR7 là duy nhất, người biết cách tạo ra sự khác biệt. "Mùa này, Ronaldo không chơi quá nhiều trận. Song, điều quan trọng là anh ta luôn ghi được nhiều bàn thắng", Zidane nói.
Khi được phóng viên đặt câu hỏi đây có phải trận đấu hay nhất của Real từ lúc ngồi ghế chỉ đạo CLB hay không, Zidane cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không biết nữa. Những gì tôi nhìn thấy là màn trình diễn rất hay của các cầu thủ hôm nay. Real đã kiên nhẫn và chờ thời cơ từ những đôi chân biết tạo ra sự khác biệt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.