Ronaldo có bàn thứ 699, Bồ Đào Nha tiến gần đến VCK EURO 2020

12/10/2019 08:01 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp khi lập công giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng 3-0 trước Luxembourg tại bảng B vòng loại EURO 2020.

Khi Bồ Đào Nha tiếp đón Luxembourg trong loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay, Ronaldo hy vọng mình sẽ có thêm 2 bàn thắng để đạt đến cột mốc 700 bàn cho đội tuyển quốc gia và các CLB. Tuy nhiên, dù ghi bàn nhưng chân sút 34 tuổi vẫn phải chờ đợi thêm để có được cột mốc nói trên.
Ở trận đấu vừa qua, nhà đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha hoàn toàn áp đảo so với Luxembourg và nếu như dứt điểm chính xác, các học trò của HLV Fernando Santos hoàn toàn có thể giành một chiến thắng đậm hơn.
Bernardo Silva là người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha ở phút 16 với một pha sút bồi trong vùng cấm địa. Sau đó, đội chủ nhà tiếp tục tạo sóng gió trước khung thành Luxembourg. Thủ thành Anthony Moris bên phía đội khách có một ngày làm việc vất vả khi phải liên tục trổ tài cản phá.

Bồ Đào Nha áp đảo nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội

Reuters

Nỗ lực của Moris cùng với sự kém duyên của các chân sút Bồ Đào Nha khiến cho tỷ số 1-0 duy trì đến phút 65. Xuất phát từ một sai lầm trong phòng ngự của Luxembourg, Ronaldo thoát xuống và thể hiện đẳng cấp của mình với pha bấm bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn ghi bàn.
Đến phút cuối cùng của trận đấu, Goncalo Guedes ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha, giúp họ có 11 điểm sau 5 trận.
Vào ngày 15.10 tới, Bồ Đào Nha sẽ có chuyến làm khách đến sân đội đầu bảng Ukraine, đội có 16 điểm sau 6 trận. Chỉ cần không thua trước các nhà đương kim vô địch là Ukraine sẽ giành vé dự vòng chung kết EURO 2020. Trong khi đó, cơ hội cũng đang rất rộng mở với Ronaldo và các đồng đội khi cách biệt giữa họ so với Serbia, đội đứng thứ 3 ở bảng B là 4 điểm.
Kết quả vòng loại EURO 2020:
Bảng A:
CH Czech 2 - 1 Anh
Montengro 0 - 0 Bulgaria
Bảng B:
Bồ Đào Nha 3 - 0 Luxembourg
Ukraine 2 - 0 Lithuania
Bảng H:
Andorra 1 - 0 Moldova
Iceland 0 - 1 Pháp
Thổ Nhĩ Kỳ 1 - 0 Albania
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.