Ronaldo có danh hiệu đầu tiên cùng Juventus

17/01/2019 08:25 GMT+7

Bàn thắng trong hiệp 2 đã giúp Cristiano Ronaldo có danh hiệu đầu tiên cùng Juventus khi vượt qua AC Milan 1-0 trong trận tranh Siêu Cúp Ý diễn ra ở Ả Rập Saudi.

Rạng sáng nay (17.1, giờ VN), trận tranh Siêu Cúp Ý giữa Juventus và AC Milan đã diễn ra trên sân King Abdullah Sports City ở Ả Rập Saudi. Đây là lần thứ 10 trận đấu này diễn ra bên ngoài nước Ý. Đây là trận đấu giữa đội vô địch Seire A và đội vô địch Cúp Quốc gia nhưng do Juve giành cú đúp ở mùa giải vừa qua nên AC Milan, đội giành ngôi á quân Cúp Quốc gia được đưa lên làm đối thủ của "Lão phu nhân".
Với bàn thắng duy nhất ghi được trong hiệp 2 trận đấu, Ronaldo một lần nữa thu hút sự chú ý của mọi người và giúp Juventus trở thành đội giành được nhiều Siêu Cúp Ý nhất với 8 lần đăng quang, nhiều hơn AC Milan 1 lần.
"Đó là một trận đấu khó khăn. Thời tiết khá nóng và rất khó thi đấu trong điều kiện như vậy. Tôi muốn giành chức vô địch trong năm 2019 với Juventus nên tôi rất vui khi đội bóng giành chiến thắng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu. Chúng tôi cần tiếp tục tập trung để tiếp tục có được thành công. Serie A luôn là mục tiêu số 1. Chúng tôi đang đứng đầu bảng nhưng đó là một cuộc đua dài và chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng", Reuters dẫn lời Ronaldo.
Trong hiệp 1 trận đấu vừa qua, có khá ít cơ hội được Juventus và AC Milan tạo ra. Trong số này, Ronaldo có pha tung người móc bóng trúng xà ngang khung thành đối phương. Ở phần sân đối diện, thủ môn Wojciech Szczesny cũng phải trổ tài cản phá cú sút của Hakan Calhanoglu.
Ronaldo đánh đầu ghi bàn mang về chiến thắng cho Juventus Reuters
Tuy nhiên, sang hiệp 2, Ronaldo đã tận dụng pha chuyền bóng tốt từ Miralem Pjanic để đánh đầu hạ thủ môn Gianluigi Donnarumma bên phía AC Milan ở phút 61.
AC Milan nỗ lực dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của Juventus. Không chỉ vậy, đến phút 73, AC Milan chỉ còn 10 người trên sân sau khi Franck Kessie bị truất quyền thi đấu vì một pha phạm lỗi với Emre Can.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.