Ronaldo cười tươi trên đường rời Juventus

27/08/2021 20:11 GMT+7

Báo chí Ý vừa đăng hình ảnh Cristiano Ronaldo cười tươi khi trên máy bay riêng rời nước Ý nhưng không tiết lộ đích đến của siêu sao người Bồ Đào Nha

Hôm nay, trong cuộc họp báo trước trận Juventus gặp Empoli ở vòng 2 giải Serie A (1 giờ 45 rạng sáng 29.8), HLV Allegri đã chính thức xác nhận Cristiano Ronaldo đòi ra đi và CLB thành Turin cũng đã đồng ý.
Trong buổi sáng nay, báo chí Ý cũng đã bắt gặp Ronaldo có mặt tại trung tâm huấn luyện của Juventus. Anh lưu lại đó khoảng 40 phút. Có thông tin cho rằng cựu cầu thủ của M.U, Real Madrid đến đó để chia tay các đồng đội. 
Hình ảnh tự sướng của Ronaldo mới đây cho thấy anh rất phấn khởi, không một chút luyến tiếc khi rời Juventus, nơi anh đến hồi năm 2018 từ CLB Real Madrid. 

Chưa có thông tin Cristiano Ronaldo sẽ đầu quân đội bóng nào

Reuters

Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), Cristiano Ronaldo hiện chờ hoàn tất cuộc chuyển nhượng sang Man City. Người đại diện của CR7 Jorge Mendes đang thu xếp những công đoạn cuối gồm mức phí chuyển nhượng (khoảng 28 hoặc 30 triệu euro) như Juventus mong muốn, cùng thỏa thuận cá nhân với “Man xanh”.

Fan đốt áo số 7 Manchester United của Ronaldo

Có tin tại Man City, Cristiano Ronaldo ký hợp đồng có thời hạn 2 năm và nhận lương khoảng 15 triệu euro/năm sau thuế, giảm hơn 50% so với khi còn nhận ở Juventus. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.