Ronaldo đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League

28/05/2016 09:17 GMT+7

HLV Zinedine Zidane cho biết tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ có được thể lực tốt nhất cho trận chung kết Champions League với Atletico vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 29.5, giờ VN).

Vào lúc 1 giờ 45 sáng mai, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng láng giềng Atletico trong trận chung kết Champions League. Đây là lần thứ 2 trong 3 mùa giải, hai đội bóng này gặp nhau ở trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Trước thềm trận đấu này, tiền đạo số 1 của Real Madrid là Ronaldo đã khiến người hâm mộ lo lắng khi bị chấn thương trong buổi tập vào hôm thứ ba vừa qua. Tuy nhiên, anh đã trở lại tập luyện bình thường trong những ngày qua.
Phát biểu trước thềm trận chung kết Champions League, HLV Zidane cho biết Ronaldo sẽ có được thể lực tốt nhất trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid.
"Ronaldo đã cảm thấy hơi đau sau khi bị chấn thương nhưng giờ thì anh ấy đã hoàn toàn bình phục. Hơn hết, anh ấy chuẩn bị chơi trận chung kết. Khi bạn có mặt trong trận chung kết, bạn sẽ quên đi mọi đau đớn để thi đấu. Tôi tin rằng Ronaldo sẽ có thể lực tốt nhất trong trận đấu sắp tới", Sport Mail dẫn lời Zidane. 
Zidane và Ronaldo đã chuẩn bị kỹ càng cho trận chung kết Champions League Reuters
Nói về trận đấu sắp tới, HLV Zidane cho biết: "Trước tiên, chúng tôi cần phải phòng thủ tốt, đặc biệt là khi đối phương giữ bóng. Bên cạnh đó, khi giành lại được quyền kiểm soát bóng, chúng tôi sẽ di chuyển liên tục để tạo ra các khoảng trống".
Trong khi đó, Ronaldo tỏ ra rất tự tin. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nói: "Real Madrid đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã kết thúc mùa giải ở La Liga một cách tốt đẹp và đang hướng đến chiến thắng trong trận chung kết Champions League. Đó sẽ là trận đấu quyết định mùa giải của chúng tôi. Tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng. Atletico chắc chắn cũng muốn thắng nhưng chúng tôi đã sẵn sàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.