'Ronaldo đặc biệt nhưng vẫn cần có đồng đội ở Real Madrid'

13/04/2016 11:33 GMT+7

HLV Zinedine Zidane khen ngợi Cristiano Ronaldo nhưng cũng cho rằng CR7 vẫn cần đến sự trợ giúp của các đồng đội ở Real Madrid.

HLV Zinedine Zidane khen ngợi Cristiano Ronaldo nhưng cũng cho rằng CR7 vẫn cần đến sự trợ giúp của các đồng đội ở Real Madrid.

Ronaldo (bìa trái) tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid - Ảnh: AFP
Real Madrid đã giành quyền vào bán kết Champions League sau khi đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-0 trong trận lượt về diễn ra rạng sáng nay (13.4, giờ VN). Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.
Ngôi sao sáng nhất trong "dải ngân hà" Real Madrid ở trận vừa qua là Ronaldo khi anh ghi cả 3 bàn thắng vào lưới Wolfsburg. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò cưng, HLV Zidane đã không tiếc lời khen.
Zidane rất hài lòng về màn trình diễn của Ronaldo và các cầu thủ Real Madrid - Ảnh: AFP
"Tôi có thể nói gì về Ronaldo ư? Một lần nữa anh ấy lại chứng tỏ mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn cần phải có đồng đội. Anh ấy cần chia sẻ những gì mình muốn có và chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện", Reuters dẫn lời Zidane sau trận đấu.
Đánh giá về màn trình diễn của Real Madrid trong trận vừa qua, Zidane cũng tỏ ra rất hài lòng: "Điều chúng tôi cần làm trong trận đấu vừa qua là tập trung, thi đấu bằng cái đầu nhưng trên hết, tôi đã nói với các cầu thủ là phải kiên nhẫn. 
Chính vì thế, tôi rất hạnh phúc, rất tự hào về những gì các cầu thủ đã làm được. Real Madrid đã lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước 2-0 ở lượt đi. Đây là đêm đẹp nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi cho đến thời điểm này".
Ronaldo đã đáp trả lại những chỉ trích nhắm vào anh - Ảnh: AFP
Màn trình diễn của Ronaldo trong trận vừa qua đã đập tan những lời chỉ trích nhắm về anh trong thời gian qua. Nhiều người đã cho rằng CR7 đang trải qua một mùa giải kém cỏi nhưng anh không nghĩ vậy.
"Tôi không nghĩ rằng tôi đang có một mùa giải kém cỏi. Người ta có thể chỉ trích tôi nhưng những con số thống kê thành tích của tôi nói lên tất cả. Tôi luôn nỗ lực thi đấu vì đội bóng. Ghi bàn dường như đã nằm trong máu của tôi nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thành tích chung của đội bóng", Ronaldo phát biểu. 
Với 3 bàn thắng ghi được trong trận đấu vừa qua, Ronaldo đã có 16 bàn tại Champions League mùa giải này, chỉ còn kém 1 bàn so với kỷ lục 17 bàn mà anh lập ở mùa giải 2013-2014. Trong những trận sắp tới, không loại trừ khả năng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ lại có thêm một kỷ lục mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.