Ronaldo đối mặt với rắc rối pháp lý khi 'trốn' về tuyển Bồ Đào Nha

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/10/2020 20:45 GMT+7

Cơ quan y tế ở Turin (Ý) cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo và một số cầu thủ hàng đầu của Juventus có thể đối mặt với hành động pháp lý vì tập trung tuyển quốc gia bất chấp các quy định về Covid-19 .

Giống Ronaldo trở về tuyển Bồ Đào Nha, một số cầu thủ Nam Mỹ như Paulo Dybala, Juan Cuadrado, Danilo và Rodrigo Bentancur cũng đã rời khách sạn của CLB Juventus để trở về tập trung tuyển quốc gia mà không chờ kết quả kiểm tra trong tuần này, theo báo chí Ý.

Ronaldo (áo trắng) và các đồng đội bị cách lý từ cuối tuần trước do có 2 trường hợp trong đội nhiễm Covid-19

AFP

"Chính câu lạc bộ (Juventus) đã nói với chúng tôi rằng một số cầu thủ đã rời khỏi nơi cách ly và do đó chúng tôi sẽ thông báo cho cơ quan có thẩm quyền, công tố viên, về những gì đã xảy ra", Roberto Testi, giám đốc cơ quan y tế vùng Piedmont, nói với hãng thông tấn Ansa.
Toàn bộ thành viên và nhân viên của Juventus đã bị cách ly từ ngày 3.10, một quy định trong giao thức không ngăn họ tập luyện hoặc thi đấu, nhưng cấm tiếp xúc với bên ngoài. Cả hai trường hợp nhiễm Covid-19 tại CLB Juventus đều nằm trong số những nhân viên không thi đấu của đội.

Ở tuổi 35 nhưng Ronaldo vẫn là một phần không thể thiếu của tuyển Bồ Đào Nha

AFP

Một số cầu thủ khác của Juventus được gọi vào đội tuyển quốc gia có thể ra đi ngay khi họ trải qua kiểm tra đúng quy trình hoặc có kết quả âm tính, bao gồm Adrien Rabiot (Pháp), Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci (Ý), Aaron Ramsey (Xứ Wales) và Wojciech Szczesny của Ba Lan. Ronaldo và các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở UEFA Nations League gặp chủ nhà Pháp (12.10) và đón tiếp Thụy Điển (15.10, giờ VN) thuộc khuôn khổ bảng 3 League A.

U.22 Việt Nam và HLV Park dự giải Toulon - nơi Ronaldo, Alan Shearer từng tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.