Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid có trận thắng đậm nhất dưới thời Zidane

06/03/2016 07:18 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu chói sáng khi ghi 4 bàn vào lưới Celta Vigo, góp phần giúp Real Madrid có chiến thắng 7-1 trong loạt trận vòng 28 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (6.3, giờ VN).

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu chói sáng khi ghi 4 bàn vào lưới Celta Vigo, góp phần giúp Real Madrid có chiến thắng 7-1 trong loạt trận vòng 28 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (6.3, giờ VN).

Ronaldo đã có một trận đấu chói sáng - Ảnh: Reuters
Hồi giữa tuần qua, Ronaldo bị Messi bắt kịp về thành tích lập hattrick khi siêu sao của Barcelona cũng có cú hattrick thứ 35 trên mọi mặt trận trong trận thắng 5-1 trước Rayo Vallecano. Tuy nhiên, CR7 một lần nữa vượt lên khi tỏa sáng trong chiến thắng của Real Madrid trước Celta Vigo.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi 4 bàn thắng trong vòng 26 phút ở hiệp 2 trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu để nâng tổng số bàn thắng tại La Liga mùa này lên thành 27 bàn. Với thành tích này, Ronaldo cũng chính thức qua mặt Luis Suarez trong danh sách Vua phá lưới khi tiền đạo của Barcelona mới chỉ có 25 pha lập công.
Pepe ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid bằng một pha đánh đầu - Ảnh: AFP
Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi chắc chắn của Celta Vigo trong hiệp 1. Tuy nhiên, thế bế tắc của đội chủ nhà được phá vỡ ở phút 41 khi Pepe lên tham gia tấn công trong một pha đá phạt góc đã đánh đầu rất căng, ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.
Bàn thắng đó đã giải tỏa sức ép cho đội chủ sân Bernabeu, giúp họ chơi thăng hoa trong hiệp 2. Ronaldo mở đầu màn trình diễn của mình bằng một cú sút từ xa, đưa bóng qua tầm với của thủ môn Ruben Blanco bên phiía Celta Vigo ở phút 50. Tiếp đó là một pha đá phạt trực tiếp hoàn hảo khiến thủ môn Blanco đứng như trời trồng nhìn bóng vào lưới ở phút 58. 
Ronaldo ghi 4 bàn liên tiếp trong vòng 26 phút - Ảnh: AFP
Celta Vigo gỡ được 1 bàn khi Aspas tận dụng thành công một pha phản công thoát xuống lốp bóng qua đầu thủ môn Keylor Navas. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được. Bởi trong thời gian còn lại, khung thành của họ liên tục bị bắn phá.
Phút 64, trong một pha dàn xếp tấn công ăn ý, Isco căng ngang tạo điều kiện cho Ronaldo ghi bàn thắng thứ 3 của riêng mình. 8 phút sau, trong một tình huống đá phạt góc, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục dứt điểm thành công, nâng tỷ số lên thành 5-1 cho Real Madrid.
Bale vừa trở lại thi đấu cũng ghi bàn - Ảnh: AFP
Đến phút 77, đến lượt Jese Rodriguez ghi tên mình lên bảng tỷ số. Trận đấu đã khép lại một cách hoàn hảo cho Real Madrid khi Gareth Bale, cầu thủ vừa bình phục chấn thương được HLV Zidane tung vào sân trước đó không lâu ghi bàn ở phút 81. Đây là chiến thắng đậm nhất của "Kền kền trắng" từ khi nhà cầm quân người Pháp lên thành Rafael Benitez vào cuối năm 2015.
Với chiến thắng này, Real Madrid có 60 điểm, tạm thời thu ngắn cách biệt với Barcelona (69 điểm) và Atletico Madrid (60 điểm).
Kết quả các trận đấu:
Real Madrid 7 - 1 Celta Vigo
Villarreal 0 - 1 Las Palmas 
Getafe 1 - 1 Sevilla
Deportivo 3 - 3 Malaga
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.