Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A ngay mùa đầu khoác áo Juventus

19/05/2019 13:30 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có thêm một danh hiệu cá nhân khi được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A trong mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus.

Theo Goal, Ronaldo sẽ được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải này trước trận đấu với Atalanta ở vòng 37 vào đêm nay. Đây là danh hiệu mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng giành được ở Anh và Tây Ban Nha.
Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Juventus, Ronaldo đã ghi được 21 bàn tại Serie A. Đó là thành tích ấn tượng với chân sút 34 tuổi khi anh vẫn duy trì được phong độ ghi bàn rất tốt ở một giải đấu hoàn toàn mới.

tin liên quan

Juventus đưa Pochettino thành ứng viên số 1 thay thế HLV Allegri
Sau thất bại ở 0-2 trước AS Roma ở vòng 36 Serie A cuối tuần trước, chiếc ghế của HLV Massimiliano Allegri đang ngày càng lung lay dữ dội. Theo một nguồn tin báo giới Ý, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham được “Lão phu nhân” đưa lên thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế “nóng” ở đội bóng thành Turin mùa tới.
Với 21 bàn thắng, Ronaldo đã góp phần giúp Juventus bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A. Đó cũng là danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp của đội bóng thành Turin.
Với danh hiệu này, Ronaldo đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất ở 3 giải đấu hàng đầu châu Âu là Premeir League, La Liga và Serie A. Bên cạnh đó, CR7 còn có 5 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ngang với Lionel Messi.
Ronaldo đã ghi được 21 bàn ở Serie A mùa này Reuters
Ronaldo rời Real Madrid vào mùa hè 2018 để đến Juventus theo bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Đội bóng thành Turin hy vọng sự có mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp họ giành chiến thắng ở Champions League. Tuy nhiên, CR7 đã không thể biến kỳ vọng đó thành hiện thực khi "Lão phu nhân" bị Ajax loại ở vòng tứ kết.
Juventus cũng sẽ đối mặt với nhiều sự thay đổi trong mùa hè tới khi HLV Massimiliano Allegri đã tuyên bố rời đội bóng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.