Ronaldo gửi lời thách thức đến M.U

10/02/2013 06:20 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận đại chiến với Manchester United (M.U), Real Madrid đã có màn khởi động hoàn hảo khi đánh bại Sevilla 4-1 trong khuôn khổ vòng 23 La Liga diễn ra rạng sáng nay (10.2, giờ VN). Cristiano Ronaldo là cầu thủ thi đấu chói sáng bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi lập một hattrick.

(TNO) Trước thềm trận đại chiến với Manchester United (M.U), Real Madrid đã có màn khởi động hoàn hảo khi đánh bại Sevilla 4-1 trong khuôn khổ vòng 23 La Liga diễn ra rạng sáng nay (10.2, giờ VN). Cristiano Ronaldo là cầu thủ thi đấu chói sáng bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi lập một hattrick.

>> Bị phản ứng mạnh do ví cầu thủ Real Madrid với linh cẩu
>> Real Madrid đón Pepe trở lại
>> Ronaldo đá phản lưới nhà khiến Real Madrid bị đánh bại

Ronaldo gửi lời thách thức đến M.U
Ronaldo (phải) thi đấu rất ấn tượng trong trận đấu vừa qua - Ảnh: Reuters

Ronaldo là cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ M.U sang Real Madrid vào năm 2009. Chân sút người Bồ Đào Nha đã gửi lời thách thức đến đội bóng cũ khi thi đấu rất ấn tượng trong chiến thắng của đội chủ sân Bernabeu trước Sevilla.

Ronaldo chính là người có pha kiến tạo giúp Karim Benzema lập công ở phút 18. Chỉ 8 phút sau, cầu thủ 28 tuổi nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng cú sút chân trái quyết đoán.

Sang đầu hiệp 2, tập dụng sự sơ hở của hàng thủ Sevilla, Ronaldo tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số. Đến phút 59, cựu cầu thủ M.U là người khởi đầu cũng như kết thúc một đợt tấn công hoàn hảo của Real Madrid. Đây là cú hattrick thứ 21 trong sự nghiệp của Ronaldo và là lần thứ 17 của anh tại La Liga.

Những bàn thắng này nâng tổng số lần lập công của Ronaldo lên thành 24, kém 10 bàn so với Lionel Messi của Barcelona.

"Chúng tôi có một cỗ máy ghi bàn trong đội hình. Đó chính là Ronaldo. Do đó, tôi không hề ngạc nhiên khi anh ấy lập hattrick. Thật vui khi có một cầu thủ như vậy trong đội bóng", giám đốc Emilio Butragueno của Real Madrid nói trên kênh truyền hình Canal Plus.

Về phần Sevilla, đội bóng này tỏ ra quá dưới cơ so với Real Madrid, kể cả khi tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía chủ nhà bị phạt thẻ vàng thứ 2 phải rời sân ở phút 66. Phải đến cuối trận, đội khách mới có được bàn thắng danh dự nhờ công của Manu del Moral.


HLV Jose Mourinho có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò - Ảnh: AFP

Với chiến thắng này, Real Madrid đã tạm thu ngắn cách biệt với đội đứng thứ 2 Atletico Madrid xuống còn 4 điểm (46 điểm so với 50 điểm). Không chỉ vậy, đánh bại Sevilla, thầy trò Jose Mourinho sẽ có thêm sự tự tin trước khi bước vào cuộc đối đầu cùng M.U tại vòng knock-out Champions League.

Ở một trận đấu khác, Malaga vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhờ vào cuộc lội ngược dòng thành công trên sân Levante. Tài năng trẻ Isco là người ghi cả 2 bàn thắng giúp cho Malaga giành chiến thắng 2-1.

Jose Javier Barkero là người thực hiện thành công quả phạt đền mang lại bàn mở tỷ số cho Levante ở phút 27, sau khi Martin Demichelis phạm lỗi với Obafemi Martins trong vùng cấm địa.

Tuy nhiên, sau đó Isco cũng ghi bàn từ cự ly 11m để quân bình tỷ số ở phút 36 trước khi ấn định chiến thắng cho Malaga khi hiệp 2 vừa bắt đầu được 1 phút. Đây quả là một tuần lễ ngọt ngào với Isco khi anh vừa chơi rất hay trong trận ra mắt ở đội tuyển Tây Ban Nha cách đây vài ngày.

Chiến thắng này giúp cho Malaga có được 39 điểm, hơn đội bám đuổi là Valencia 2 điểm.

Kết quả các trận đấu

Mallorca 1 - 1 Mallorca

Celta Vigo 0 - 1 Valencia

Levante 1 - 2 Malaga

Real Madrid 4 - 1 Sevilla

Deportivo 0 - 3 Granada

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.