'Ronaldo không lừa bóng qua bất cứ ai trong ba năm qua'

Kim Chao
Kim Chao
11/11/2019 12:02 GMT+7

Đó là phát biểu của cựu HLV Juventus Capello khi chứng kiến Ronaldo bị thay ra nửa chừng trong trận Juventus tiếp AC Milan rạng sáng nay 11.11 (theo giờ VN).

Sau khi thấy Cristiano Ronaldo bị thay ra ở trận đấu thứ hai liên tiếp trong màu áo Juventus, ông Fabio Capello đã phải thốt lên rằng ngôi sao của Juventus không lừa bóng qua bất cứ ai trong ba năm qua.

Ronaldo bị thay ra ở Champions League

Reuters

Ở trận đấu trên sân Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Ronaldo bị thay thế bởi Dybala và trong trận tiếp AC Milan ở vòng 12 Serie A diễn ra rạng sáng nay, anh tiếp tục bị Paulo Dybala thế chỗ ở phút 55. Trớ trêu thay, chính tiền đạo người Argentina sau khi vào sân đã ghi bàn thắng duy nhất giúp "Lão phu nhân" có 3 điểm để đoạt lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan.
Sau khi bị thay ra, Ronaldo đã đi thẳng lên đường hầm và thông báo với ban huấn luyện rằng mình sẽ rời sân vận động ngay khi trận đấu vẫn diễn ra. Điều này khiến nhiều người không vui, trong đó có Fabio Capello, cựu cầu thủ và HLV của Juventus.
"Tôi không thích điều đó, nó không hay. Anh ấy phải là một nhà vô địch ngay cả khi rời sân. Thực tế là Cristiano Ronaldo đã không lừa bóng qua một cầu thủ đối phương nào trong ba năm qua. Tôi từng làm bình luận viên ở La Liga khi anh ấy khoác áo Real Madrid và thường thấy Ronaldo chỉ cần 2 nhịp để lừa qua một ai đó", Capello nói với Sky Sport Italia.

Dybala tiếp tục thay thế Ronaldo ở vòng 12 Serie A

Reuters

Ai cũng  biết đối đầu với Ronaldo là một cực hình bởi tốc độ, kỹ thuật cùng sự tinh quái của ngôi sao người Bồ Đào Nha này. Thế nhưng những thứ ông Capello tiết lộ thật đáng bất ngờ.
"Bên trong anh ấy là một siêu vô địch, cầu thủ giỏi nhất trong những người giỏi. Nhưng bây giờ Juventus đã có Dybala và Douglas Costa, những người biết tạo ra sự khác biệt. Họ giúp Juventus thắng các trận đấu mà không có Ronaldo. Juve đã hết phụ thuộc vào Ronaldo. HLV Sarri thật can đảm khi thay Ronaldo, điều đó rất cá tính", Capello nói thêm.
Sau trận thắng AC Milan 1-0, HLV Maurizio Sarri của Juventus đã ca ngợi Ronaldo vì đã chơi bóng dù đang qua chấn thương, ông cũng không quan tâm đến phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra. 
"Chúng tôi phải cảm ơn Ronaldo, anh ấy đã nén đau để có mặt trong đội hình chính, anh ấy đã làm mọi thứ có thể để chơi bóng. Khi tôi thấy anh ấy không khỏe, tốt nhất nên thay anh ấy ra. Khi bị thay ra, cầu thủ nào cũng vậy thôi, đặc biệt là Ronaldo,  một cầu thủ rất chăm chỉ", Sarri nói.
Juventus hiện có 32 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau 12 vòng đấu, họ nhiều hơn Inter Milan 1 điểm và tạo ra cuộc đua song mã hấp dẫn ở giải đấu cao nhất nước Ý.

Không thể tin được lại có pha đá phản lưới nhà như vậy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.