Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành chiến thắng đậm trên sân Valencia

28/01/2018 07:15 GMT+7

Cú đúp ghi từ những quả đá phạt đền của Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-1 trên sân Valencia ở trận đấu thuộc vòng 21 La Liga.

Hành quân đến sân Valencia trong tâm trạng rất nặng nề sau khi bị Leganes loại ở tứ kết Cúp Nhà vua, Real Madrid cần có chiến thắng để lấy lại tinh thần. Thầy trò HLV Zinedine Zidane cũng cần 3 điểm để duy trì vị trí trong top 4 và Valencia là đội đang đứng ở vị trí thứ 3.
Chính vì thế, Real Madrid dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Những nỗ lực của các học trò HLV Zidane đã mang lại hiệu quả khi họ được hưởng một quả phạt đền ở phút 15 sau khi Ronaldo bị phạm lỗi trong vùng cấm địa Valencia. Đích thân CR7 thực hiện thành công cú đá từ cự ly 11m để giúp "Kền kền trắng" vượt lên.
Real Madrid được hưởng thêm một quả phạt đền nữa ở phút 38 khi Karim Benzema té ngã trong vùng cấm sau pha va chạm với Martin Montoya. Ronaldo tiếp tục thực hiện thành công pha đá phạt để nhân đôi cách biệt.
Valencia đã vùng dậy mạnh mẽ và có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công của Santi Mina ở phút 58. Kể từ đây, trận đấu trở nên hấp dẫn với những pha đôi công của hai đội. Thủ môn Keylor Navas của Real Madrid đã có một ngày thi đấu vất vả. Sau khi bị thủng lưới, Navas còn phải trổ tài cứu thua vài lần cho đội nhà, trong đó tiêu biểu là pha dứt điểm của Dani Parejo ở phút 66.
Real Madrid đã có chiến thắng để giải tỏa phần nào áp lực Reuters
Đến phút 84, Marcelo và Marco Asensio có pha phối hợp bật tường ăn ý để rồi hậu vệ người Brazil tung ra một pha dứt điểm hiểm hóc, hạ thủ môn Neto, giúp Real Madrid nâng tỷ số lên thành 3-1.
Bàn thắng đó đã đánh gục tinh thần của các cầu thủ Valencia và đến phút 89, họ bị thủng lưới thêm 1 lần nữa khi Toni Kroos tung ra một cú sút từ ngoài vùng cấm địa, ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.
Với chiến thắng này, Real Madrid có 38 điểm, tiếp tục đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng Hoàng gia cũng chỉ kém Valencia 2 điểm và còn 1 trận chưa đấu trong tay.
Kết quả các trận đấu:
Deportivo 2 - 2 Levante
Valencia 1 - 4 Real Madrid
Malaga 0 - 0 Girona
Villarreal 4 - 2 Sociedad
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.