Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp hàng xóm của Barcelona

01/02/2016 07:36 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lập một cú hattrick, góp phần giúp Real Madrid đánh bại đội bóng cùng thành phố với Barcelona là Espanyol với tỷ số 6-0 trong loạt trận vòng 22 La Liga diễn ra rạng sáng nay (1.2, giờ VN).

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lập một cú hattrick, góp phần giúp Real Madrid đánh bại đội bóng cùng thành phố với Barcelona là Espanyol với tỷ số 6-0 trong loạt trận vòng 22 La Liga diễn ra rạng sáng nay (1.2, giờ VN).

Benzema (9) đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: AFP
Tiếp đón Espanyol, Real Madrid biết rằng họ buộc phải thắng, nếu không sẽ bị Barcelona tiếp tục gia tăng cách biệt trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid ở loạt trận diễn ra trước đó để độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga với 51 điểm.
Chính vì thế, Real Madrid đã nhập cuộc rất khẩn trương và sóng gió liên tục nổi lên trước khung thành Espanyol. Phút thứ 7, lưới của đội khách đã tung lên sau khi Karim Benzema đánh đầu ghi bàn từ quả tạt của James Rodriguez.
Ronaldo đã có một trận đấu chói sáng - Ảnh: Reuters
Chưa dừng lại ở đó, 5 phút sau, Ronaldo mang về một quả phạt đền cho Real Madrid và đích thân anh thực hiện thành công, đưa Real vượt lên dẫn 2-0. Đến phút 16, tỷ số đã là 3-0 khi James Rodriguez lập công.
Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Ronaldo đã khiến sân Bernabeu thêm một lần nữa bùng nổ bằng một bàn thắng rất đẹp. Nhận bóng trong một pha phản công, siêu sao người Bồ Đào Nha dùng tốc độ thoát xuống và đi bóng qua 2 hậu vệ Espanyol trước khi dứt điểm chính xác ghi bàn.
James Rodriguez (10) ghi 1 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn - Ảnh: Reuters
Thế trận trong hiệp 2 có đôi chút thay đổi khi HLV Zinedine Zidane chỉ đạo các học trò thi đấu chậm lại. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa. Ronaldo hoàn tất cú hattrick của mình ở phút 82. Đây là cú hattrick 35 của CR7 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Pha bay người đánh đầu ghi bàn hoàn tất cú hattrick của Ronaldo - Ảnh: AFP
Đến phút 87, hậu vệ Oscar Duarte bên phía Espanyol tự đưa bóng vào lưới nhà, ấn định chiến thắng cho Real Madrid.
Với chiến thắng này, Real Madrid vẫn đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 47 điểm, kém "người láng giềng" Atletico 1 điểm và thua Barcelona 4 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Sevilla 3 - 1 Levante
Valencia 0 - 1 Sporting Gijon
Las Palmas 2 - 1 Celta Vigo
Real Madrid 6 - 0 Espanyol
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.