Ronaldo một lần nữa là người có tiếng nói quyết định cho Real Madrid

12/04/2018 08:05 GMT+7

Real Madrid sẽ ra sao nếu không có Cristiano Ronaldo? Câu hỏi này một lần nữa đã được siêu sao người Bồ Đào Nha trả lời trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Juventus.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN REAL MADRID - JUVENTUS 
Rạng sáng nay (12.4, giờ Việt Nam), rất nhiều người đã nghĩ đến một kết quả tồi tệ cho Real Madrid khi họ bị Juventus dẫn đến 3-0 ngay ở sân nhà Bernabeu trong trận tứ kết lượt về Champions League. Đội bóng Hoàng già có nguy cơ đi vào "vết xe đổ" của Barcelona, đội vừa bị một đội bóng Ý khác là AS Roma loại dù đã thắng 4-1 ở lượt đi.
Thế nhưng, trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc và Real Madrid được hưởng một quả phạt đền ở những phút bù giờ, Ronaldo vẫn bình tĩnh sút bóng vào góc cao ghi bàn, giúp "Kền kền trắng" đi tiếp khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-3.

tin liên quan

Real Madrid suýt đi vào 'vết xe đổ' của Barcelona
Pha đá phạt đền thành công ở phút bù giờ cuối cùng do Cristiano Ronaldo thực hiện đã giúp Real Madrid giành quyền vào bán kết Champions League dù thua Juventus 1-3 ở trận tứ kết lượt về.
Đó cũng là pha ghi bàn trong trận thứ 10 liên tiếp của Ronaldo tại Champions League mùa giải này, giúp anh vững vàng ở vị trí số 1 trong danh sách những chân sút hàng đầu giải đấu danh giá nhất châu Âu với 15 pha lập công. 
"Khi đó, tim tôi đập rất nhanh nhưng tôi vẫn cảm thấy bình tĩnh", Reuters dẫn lời Ronaldo sau khi anh ghi bàn giúp Real Madrid vào bán kết Champions League lần thứ 8 liên tiếp và đang hướng đến lần thứ 3 liên tiếp giành danh hiệu danh giá này.
Pha đá phạt đền thành công của Ronaldo đã giúp Real Madrid đi tiếp Reuters
"Chúng tôi đã phải trải qua một trận đấu khó khăn và đó sẽ là một bài học. Chẳng có gì là chắc chắn cả và bạn phải chiến đấu cho đến phút cuối cùng", Ronaldo nói tiếp.
Với bàn thắng của Ronaldo, Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng giành được 1 chiếc cúp trong mùa giải này khi ở các giải đấu quốc nội, "Kền kền trắng" thi đấu không thành công. Chính vì vậy, HLV Zidane không tiếc lời khen ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha.
"Ronald không bao giờ khiến bạn thất vọng. Anh ấy đã quen với việc sút phạt đền. Anh ấy chỉ việc nhặt bóng lên, ghi bàn và sau đó về nhà", Zidane nói về cậu học trò cưng.
Buffon bị truất quyền thi đấu vì phản ứng Reuters
Trong trận đấu vừa qua, thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon của Juventus đã bị trọng tài truất quyền thi đấu sau khi có phản ứng thái quá với quyết định thổi phạt đền. Dù vậy, Ronaldo cho rằng đó rõ ràng là một tình huống phạm lỗi.
"Tôi không hiểu tại sao họ lại phản đối. Lucas Vazquez bị đẩy từ phía sau, nếu không có pha phạm lỗi thì chúng tôi đã có bàn thắng", Ronaldo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.