Ronaldo sẽ nhận tiền thưởng khủng nếu tiếp tục chói sáng ở M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/09/2021 18:18 GMT+7

Ronaldo đã ghi dấu ấn trong trận ra mắt lần 2 tại M.U bằng cú đúp vào lưới Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh và siêu sao này có thể được trả một khoản tiền lớn nếu tiếp tục chói sáng.

Theo báo giới Anh, Ronaldo được cho là có các điều khoản được ghi trong hợp đồng với M.U có thể mang về thêm cho anh hàng triệu bảng trong mùa giải này. CR7 đã chấp nhận giảm lương để trở lại CLB M.U từ Juventus vào tháng trước, nhưng siêu sao 36 tuổi có thể tăng thu nhập của mình tại đội chủ sân Old Trafford nhờ một số khoản thưởng dựa trên hiệu suất.

Ronaldo (phải) đã khiến Old Trafford ngất ngây với cú đúp bàn thắng ở trận ra mắt trong ngày trở về

AFP

Ronaldo đã có một khởi đầu hoàn hảo tại Old Trafford khi ghi 2 bàn giúp M.U đánh bại Newcastle 4-1. Ở tuổi 36, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha vẫn chứng tỏ được bản năng săn bàn rất nhạy bén, mang lại nhiều kỳ vọng tái hiện kỷ nguyên thành công trong quá khứ của mình tại Old Trafford.

Ronaldo đã nói thế này với toàn đội rồi ghi luôn 2 bàn cho Man United

Những bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho M.U sau 12 năm đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới rất phấn khích, bởi phần lớn trong số họ rất vui mừng khi CR7 trở lại Manchester.
Tháng trước, Ronaldo đã ký hợp đồng 2 năm với M.U, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm khi gia nhập từ Juventus với mức phí ban đầu là 12,85 triệu bảng, có thể tăng thêm 6,86 triệu bảng nữa tùy theo phong độ.

Ở tuổi 36, Ronaldo (áo đỏ) vẫn là tay săn bàn cừ khôi

AFP

Tờ Daily Star tiết lộ, mức lương cơ bản của Ronaldo khoảng 475.000 bảng/tuần tại M.U. Mặc dù đó là mức lương cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở M.U và Ngoại hạng Anh, nhưng nó giảm gần 1 nửa so với 900.000 bảng/tuần mà anh kiếm được mỗi tuần tại Juventus.

Choáng với tiền bán áo của Ronaldo, đến Messi cũng phải 'cúi đầu'

Tuy nhiên, tờ báo trên cho rằng, một khi Ronaldo được trả ít hơn khi trở lại M.U, thì anh có thể tăng thu nhập của mình lên 1 triệu bảng/tuần, nếu bất kỳ điều nào trong số 3 điều khoản đã ký xảy ra ở mùa giải này: M.U giành chức vô địch Champions League 2021 - 2022, Ronaldo giành giải “Quả bóng vàng” thứ 6, hoặc giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA.

CĐV M.U bắt đầu mơ về thành công sau sự hiện diện của Ronaldo

AFP

Vì vậy, sau màn ra mắt hoàn hảo, khó có ai đặt cược chống lại việc CR7 sẽ không đạt được mức lương khủng nói trên. Sau trận đấu đầu tiên ấn tượng dưới sự dẫn dắt của đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer, Ronaldo cũng đã đăng đàn trên mạng xã hội Instagram để gửi thông điệp đến người hâm mộ rằng: “Việc tôi trở lại Old Trafford chỉ là một lời nhắc nhở ngắn gọn về lý do tại sao sân vận động này được gọi là “Nhà hát của những giấc mơ. Tôi tự hào khi được trở lại M.U và chơi ở Ngoại hạng Anh một lần nữa, nhưng trên hết, tôi rất vui khi được giúp đỡ đội bóng! Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.