Ronaldo sẽ ra sân trong trận đấu với Schalke

18/03/2014 12:07 GMT+7

(TNO) Dù Real Madrid đã giành chiến thắng 6-1 trước Schalke nhưng tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân trong cuộc tái đấu ở vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Bernabeu vào rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 19.3, giờ VN).

(TNO) Dù Real Madrid đã giành chiến thắng 6-1 trước Schalke nhưng tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân trong cuộc tái đấu ở vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Bernabeu vào rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 19.3, giờ VN).

>> Ronaldo và Costa chạy đua cho danh hiệu Vua phá lưới La Liga
>> Ronaldo giàu hơn Messi đúng 2 triệu euro
>> Real Madrid xây chắc ngôi đầu La Liga

Ronaldo sẽ ra sân trong trận đấu với Schalke-1
Ronaldo đã lập cú đúp trong trận lượt đi trên sân Schalke - Ảnh: AFP

Ở trận lượt đi diễn ra trên đất Đức, Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 6-1. Trong số 6 bàn thắng mà đội bóng Hoàng gia có được, Ronaldo đã lập một cú đúp.

Nhiều người cho rằng với cách biệt lớn đã được tạo ra như vậy, HLV Carlo Ancelotti sẽ dùng đội hình dự bị để tiếp đón Schalke. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn sẽ ra sân để dẫn dắt hàng công của đội chủ sân Bernabeu.

"Chúng tôi sẽ thi đấu với Alvaro Morata, Jese Rodriguez và Ronaldo. Karim Benzema sẽ không thi đấu. Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể bình phục trước trận đấu với Barcelona vào cuối tuần", HLV Ancelotti nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Theo AS, một trong những nguyên nhân khiến Ronaldo ra sân trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với Schalke là do anh muốn nâng cao số bàn thắng của mình để chạy đua cùng Lionel Messi của Barcelona.

Ronaldo sẽ ra sân trong trận đấu với Schalke-2
Ronaldo đang hướng đến những kỷ lục - Ảnh: AFP

Hiện Ronaldo đang có 62 bàn sau 98 trận tại Champions League, chỉ còn kém 9 bàn so với kỷ lục 71 bàn mà huyền thoại Raul Gonzalez đang nắm giữ. Trong khi đó, kình địch của Ronaldo là Messi có 67 bàn sau 83 trận.

Ở mùa giải này, CR7 cũng đang đứng đầu danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League với 11 lần lập công. Đứng thứ 2 là Zlatan Ibrahimovic (10 bàn) còn Messi đứng thứ 3 khi có 8 bàn.

Trong trận đấu vào rạng sáng mai, Ronaldo có thể sẽ nâng cao được thành tích của mình khi Schalke gần như buông xuôi. Sau thất bại thảm hại ở lượt đi, đội bóng Đức đã xác định họ không còn hy vọng gì ở Champions League và sẽ tập trung vào đấu trường trong nước, nơi họ đang giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Tờ Bild cho biết nhiều khả năng tiền đạo ngôi sao của Schalke là Klass-Jan Huntelaar sẽ ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với Real Madrid. Với tinh thần như vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Ronaldo và các đồng đội tiếp tục dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới Schalke.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.